Thứ hai, 28/9/2020, 10:12 (GMT+7)

8 nữ minh tinh ngoài 50 có vóc dáng ấn tượng

Salma Hayek thích tập yoga và pilates còn Jennifer Lopez luôn dành ít nhất một giờ mỗi ngày để tập luyện.

Mỹ nhân 54 tuổi Salma Hayek đã trải qua một lần sinh nở những vẫn không thôi quyến rũ nhờ tích cực detox bằng rau củ, hoa quả. Yoga và pilates là những bài tập yêu thích của Salma.

Bí quyết giữ dáng của bà mẹ hai con Jennifer Lopez là gduy trì chế độ ăn kiêng và tập luyện đặc biệt để giữ dáng. Cô dành ít nhất một giờ mỗi ngày để tập luyện, trong đó, 30 phút tập các bài tăng nhịp tim, 30 phút tập hỗ trợ cơ. Chế độ dinh dưỡng của J.Lo đặc biệt chú trọng protein để xây dựng cơ bắp. Nữ minh tinh 51 tuổi duy trì thói quen uống nước khoáng mỗi ngày để đảm bảo cơ thể không bị mất nước.

Nàng Storm trong phim "X-Men" đã 55 tuổi và từng sinh hai con nhưng vẫn giữ được thân hình săn chắc khiến nhiều cô gái trẻ phải ngưỡng mộ. Halle Berry tiết lộ cô đã phải tập luyện rất vất vả để giữ được vóc dáng này và những ngôi sao nào nói rằng họ có thân hình đẹp dù chẳng phải tập tành gì đều là nói dối. Ngoài ra, cô ăn năm bữa nhỏ mỗi ngày thay cho ba bữa lớn và hạn chế đường, tinh bột.

Cindy Crawford đã bước sang tuổi 54 nhưng vẫn giữ được những múi cơ bụng săn chắc nhờ uống một cốc trà xanh mỗi ngày. Sau khi dùng bữa trưa, cô sẽ tráng miệng bằng một miếng chocolate đen. Mỗi ngày, cô đều dành thời gian chạy bộ để rèn luyện thể lực, củng cố sự săn chắc của cơ thể.

Nicole Kidman duy trì thói quen chạy bộ, tập yoga... trong nhiều năm nay. Ngoài sở thích chạy bộ, Nicole còn tham gia lớp đạp xe trong nhà mỗi sáng. Minh tinh 53 tuổi áp dụng chế độ ăn có 80% là các loại thực phẩm hữu cơ, tốt cho sức khỏe. 20% còn lại, cô cho phép bản thân thưởng thức những món ngon có phần kém lành mạnh.

Elle Macpherson tiết lộ cô luôn ưu tiên việc tập thể dục mỗi ngày. Buổi sáng cô dành 45 phút cho các bài tập kéo giãn hoặc chạy bộ quanh công viên. Nữ minh tinh 56 tuổi luôn ăn ba bữa mỗi ngày và hai bữa ăn nhẹ với các loại thực phẩm như rau pina, củ dền, phô mai sữa dê, kale, quinoa, lúa mạch barley và nhiều cá nhưng không ăn thịt đỏ hay thịt gà.

Ở tuổi 50, Catherine Zeta-Jones luôn được xem là một trong những nữ minh tinh màn bạc đẹp nhất Hollywood với vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Cô tiết lộ mình không thích đến phòng gym mà thích tập khiêu vũ. Các điệu nhảy giúp vận động cơ bắp toàn thân, lại tạo được đường cong cho cơ thể. Catherine tuân theo nguyên tắc là khẩu phần protein như cá hoặc gà chỉ nên to bằng... một bộ bài và không ăn gì sau 17 giờ.

Hai lần được vinh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" đủ chứng minh sức quyến rũ không hề thay đổi của Jennifer Aniston sau hơn 20 năm. Bí quyết của người đẹp 51 tuổi là uống thật nhiều nước, chăm chỉ tập thể dục và bổ sung vitamin.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới