Thứ bảy, 27/10/2018, 00:07 (GMT+7)

8 ngôi sao giúp bạn có thêm động lực cải thiện vóc dáng

Từng là thành viên mập mạp nhất nhà Kardashian, Khloe đã 'lột xác' hoàn toàn và kiếm bộn tiền nhờ chương trình hướng dẫn tập luyện.

Từ một người không hứng thú với việc tập luyện, Khloe Kardashian đã giảm được 18 kg bằng phương pháp ăn kiêng và vận động riêng của mình với tên gọi "Revenge Body".

Nỗ lực giảm 30 kg trong 6 tháng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Chris Pratt nhận được vai diễn trong "Guardians of the Galaxy", trở thành ngôi sao đắt giá nhất nhì Hollywood.

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai từng khiến khán giả không khỏi thất vọng với hình ảnh phát tướng, cằm hai ngấn chảy xệ sau khi sinh. "Đánh bay" 25 kg đã giúp người đẹp Ấn Độ lấy lại phong độ, trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật đã ngoại tứ tuần.

Thay đổi thói quen ăn uống và chăm vận động hơn giúp ngôi sao truyền hình Mỹ Sara Rue giảm 16 kg, có vóc dáng thon gọn, quyến rũ không thua kém các cô gái trẻ. 

Hạn chế tối đa đồ ngọt trong thực đơn ăn uống hàng ngày giúp Adele giảm được khoảng 10 kg, cải thiện sức khỏe cũng như sự tự tin của bản thân. 

Từ một cô ca sĩ có ngoại hình mập mạp, Jennifer Hudson đã giảm ngoạn mục hơn 40 kg khiến không ít người phải ngỡ ngàng và trở thành động lực cho nhiều chị em.

Từng có thời gian không kiểm soát được cân nặng nhưng giờ đây Christina Aguilera đã lấy lại được vóc dáng thon thả, quyến rũ. 

Melissa McCarthy từng bị nhiều thương hiệu từ chối thiết kế váy áo đi dự sự kiện vì thân hình quá khổ. Tuy chưa có được vóc dáng thon thả như phần lớn các đồng nghiệp nữ nhưng nỗ lực giảm 35 kg đã giúp nữ diễn viên sinh năm 1970 cải thiện sức khỏe rõ rệt. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới