Thứ tư, 6/11/2019, 00:06 (GMT+7)

8 mỹ nhân Việt trung thành với mái tóc dài

Hiền Thục thích vẻ đẹp thuần Việt nên để tóc dài tự nhiên, đồng thời không uốn, ép, nhuộm màu giúp mái tóc được khỏe mạnh, hạn chế tổn thương.

Kể từ khi rời xa màn ảnh Việt, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, Tăng Thanh Hà gần như không thay đổi kiểu tóc. Bà xã doanh nhân Louis Nguyễn thường để tóc thẳng tự nhiên, buộc cao hoặc uốn xoăn sóng nước bồng bềnh.

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những sao nữ trung thành với mái tóc dài. Với độ dài ngang lưng, nữ ca sĩ có thể tạo kiểu đa dạng mỗi khi lên sân khấu.

Hiền Thục thú nhận trước kia cô không mấy chăm chút cho mái tóc, lại thường xuyên tạo kiểu, nhuộm màu để phục vụ công việc nên tóc ngày càng yếu, tổn thương nặng nề. Kể từ khi sang Mỹ định cư, cô chú trọng chăm sóc cơ thể, làn da, mái tóc hơn. Nữ ca sĩ cũng muốn mình có nét đẹp thuần Việt nên ưu tiên mái tóc dài thướt tha, mềm mại.

Kiểu tóc dài quá vai với phần đuôi uốn cụp chữ C phù hợp với hình ảnh nữ tính, thanh lịch mà Phạm Quỳnh Anh xây dựng từ nhiều năm nay. 

Từ khi vào nghề đến nay, Bảo Thy gắn liền với hình tượng "công chúa bong bóng" với mái tóc dài thướt tha. Nữ ca sĩ từng cắt tóc ngắn ngang cằm nhưng không tạo được nhiều ấn tượng.

Thời điểm tạm xa sàn diễn, theo đuổi sở thích DJ, Võ Hoàng Yến đã cắt phăng mái tóc dài, chuyển sang phong cách tomboy, cá tính. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, giám khảo Vietnam's Next Top Model 2019 đã quay lại với mái tóc dài ngang lưng, giúp cô dễ dàng tạo kiểu hơn.

Mới cắt tóc ngắn được vài tháng nhưng Mai Phương Thúy đã quyết định nối tóc, quay lại với mái tóc dài quen thuộc.

Lan Khuê gắn liền với mái tóc dài kể từ khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014  đến nay. Dù có đổi kiểu thì độ dài mái tóc của cô vẫn luôn quá vai. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới