Thứ ba, 9/4/2019, 00:07 (GMT+7)

8 mỹ nhân Việt có vòng eo vạn người ao ước

Kiên trì với chế độ giảm cân khắc nghiệt đã giúp Hòa Minzy có được vòng hai 55 cm, nhỏ hơn cả vòng eo Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh luôn tư hào khi giữ gìn được vòng eo 56 cm nuột nà. Cô thậm chí còn đầu tư làm phim điện ảnh mang tên "Vòng eo 56 cm" để tạo thương hiệu cho riêng mình. Mỹ nhân gốc Trà Vinh không chỉ chăm tập yoga mà còn tích cực tập sexy dance để giữ dáng.

Angela Phương Trinh là một trong những sao nữ 'nghiện' tập gym của showbiz Việt. Cô từng tập luyện cường độ cao với sự hướng dẫn của HLV Phạm Văn Mách để có hình thể như ý muốn.

Vòng eo phẳng lỳ cùng vòng một được dao kéo giúp Jun Vũ ngày càng nóng bỏng, gợi cảm. Ngoài việc ăn uống khoa học, nữ diễn viên còn chăm chỉ tập Muay Thái nhằm giúp cơ thể thêm săn chắc, không chút mỡ thừa.

Hot girl Hàn Quốc Han Sara tiết lộ số đo vòng 2 của mình hiện chỉ có 53 cm. Thậm chí, khi đói, số đo còn có thể chạm mốc 52 cm. Học trò của ca sĩ Đông Nhi cho biết cô may mắn có tạng người nhỏ nhắn, thời điểm mập nhất vòng eo cũng chỉ chạm ngưỡng 58 cm.

Vòng eo 53 cm giúp Tường Linh là sao nữ có số đo vòng hai nhỏ nhất trong showbiz Việt. Để có rãnh bụng hút mắt, cô nàng tích cực tập luyện 2 tiếng mỗi ngày đến độ toàn thân ê ẩm, phờ phạc. Bên cạnh tập gym, Á quân The Face còn kết thân với kickfit để xả stress và đốt mỡ.

Ở tuổi 31 và trải qua hai lần sinh nở, Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng với vòng hai 54 cm. Cô duy trì chế độ ăn lành mạnh từ nhiều năm nay và chăm tập gym, yoga khi có thời gian rảnh.

Sau hàng loạt lời chê bai vì thừa cân, Hòa Minzy đã quyết tâm cải thiện vóc dáng. Chế độ ăn uống, tập luyện khắc nghiệt đã giúp cô nàng giảm thành công 10 kg cân nặng và giảm 17 cm vòng bụng. Hiện nữ ca sĩ duy trì vóc dáng thon thả cùng vòng hai 55 cm.

Phương Khánh sở hữu body chuẩn chỉnh với số đo ba vòng: 90 - 58 - 94 cm. Để có vòng eo con kiến, Hoa hậu Trái đất tiết lộ đã sử dụng nịt bụng từ năm 16 tuổi và nỗ lực tập luyện nhiều năm nay.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới