Thứ năm, 17/1/2019, 00:06 (GMT+7)

8 mỹ nam Việt chăm son phấn cầu kỳ không kém các chị em

Không chỉ tự trang điểm cho bản thân rất khéo léo, Đào Bá Lộc còn thường xuyên làm video hướng dẫn cách chăm sóc da, làm đẹp.

Ngoài giọng hát, Đào Bá Lộc còn được nhiều chị em biết đến với vai trò beauty blogger. Nam ca sĩ không những am hiểu về cách chăm sóc da mà còn nắm vững kỹ thuật trang điểm, tự makeup cho bản thân rất khéo léo. 

Sơn Tùng M-TP cũng là một trong những sao nam rất chịu khó cập nhật các xu hướng trang điểm, làm đẹp. Anh chàng luôn xuất hiện với gương mặt được dặm phấn kỹ càng.  

Noo Phước Thịnh cũng thường xuyên chọn son môi tone hồng để làm đẹp. 

Erik theo đuổi phong cách Hàn Quốc từ nhiều năm nay và không quên makeup đậm mỗi khi xuất hiện, đặc biệt là lớp nền căng bóng. Nam ca sĩ không ngại ngần thú nhận về sở thích này và quan niệm rằng đây là một trong những cách để giữ hình ảnh, thể hiện sự tôn trọng đến khán giả.

Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc bắt đầu chăm chút cho ngoại hình hơn hẳn. Giọng ca sinh năm 1996 thường xuyên thực hiện đủ các bước như che khuyết điểm, tạo khối, tán phấn mắt, son môi... 

Trấn Thành cũng là tín đồ của son môi hồng tươi tắn và chăm tỉa tót hàng lông mày gọn gàng, sắc lẹm. Tuy nhiên, thói quen làm đẹp này nhiều lần khiến nam diễn viên bị khán giả cho là quá điệu đà.

Isaac thường nhờ đến kỹ thuật tạo khối để gương mặt trông góc cạnh, sắc nét hơn. Nam diễn viên còn tạo điểm nhấn cho đôi môi với một lớp son bóng.

Trịnh Thăng Bình cũng là một trong những sao nam luôn chỉn chu về diện mạo mỗi khi xuất hiện. Giọng ca Tâm sự tuổi 30 thường chọn màu son hồng giúp gương mặt sáng, tươi tắn hơn. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới