Thứ hai, 14/10/2019, 11:04 (GMT+7)

8 loại tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da mặt

Thanh tẩy da thường xuyên giúp loại bỏ tế bào chết, hạn chế tình trạng da bong tróc trong mùa hanh khô.

ST.Ives Scrub được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho da khi sử dụng. Các hạt scrub nhỏ li ti giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây đau rát, có thể đánh bay mụn cám hiệu quả. 

Giá tham khảo: 120.000 đồng.

Skinfood Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X có chiết xuất từ đường đen, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm còn chứa dầu thực vật, rượu gạo nguyên chất và hỗn hợp rau củ, giúp tăng cường dưỡng chất cho da.

Giá tham khảo: 320.000 đồng.

The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub được thiết kế dành riêng cho da mụn và da dầu. Tinh dầu tràm trà giúp trị mụn, làm sạch sâu da kết hợp cùng đất sét Kaolin nâng cao hiệu quả làm sạch. 

Giá tham khảo: 499.000 đồng.

Garnier Clean+ Blackhead Eliminating Scrub được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng loại bỏ mụn đầu đen, dầu thừa, bụi bẩn, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông. 

Giá tham khảo: 760.000 đồng.

The Face Shop Smart Peeling White Jewel là tẩy da chết dạng kỳ, giúp loại bỏ tế bào chết và mụn cám hiệu quả. Sản phẩm còn hỗ trợ làm trắng da. 

Giá tham khảo: 180.000 đồng.

Vichy Normaderm 3-in-1 Scrub Cleanser & Mask là sản phẩm đa năng vừa rửa mặt, vừa tẩy tế bào chết và vừa là mặt nạ dưỡng da. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng loại bỏ dầu thừa và mụn cám.

Giá tham khảo: 430.000 đồng.

Shiseido Waso Soft + Cushy Polisher có chất kem đặc với các hạt li ti, dễ dàng lấy đi lớp da sần sùi và bụi bẩn bít tắc trong lỗ chân lông. Sau khi tẩy sạch, làn da sẽ trở nên mềm mại hơn. 

Giá tham khảo: 849.000 đồng.

Cure Natural Aqua Gel có thành phần gồm gần 91% nước tinh khiết đã được hydrogen hóa, các chiết xuất từ lá nha đam, bạch quả, hương thảo... an toàn cho da khi sử dụng. Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu nhân tạo hay các chất bảo quản.

Giá tham khảo: 550.000 đồng.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới