Thứ năm, 13/9/2018, 07:32 (GMT+7)

8 kiểu tóc đơn giản, dễ bắt chước từ sàn diễn thời trang

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hay tóc chải ngôi giữa cổ điển được nhiều nhà mốt lựa chọn để làm nổi bật thiết kế của mùa mốt 2019.

Kiểu tóc ngắn trên vai, bấm bằng phần ngọn được hairstylist Paolo Soffiatti sấy phồng kết hợp với gợn sóng lớn tạo độ bồng bềnh, tự nhiên. 

Tóc ngắn sấy cụp, ôm sát phần gáy kết hợp với mái hất lệch từ người mẫu của Baja East là gợi ý bạn có thể áp dụng cho mùa thu năm nay.

Tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân năm nay, kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp được nhiều nhà mốt lựa chọn. Chuyên gia tạo kiểu tóc Esther Langham của Ulla Johnson tạo các nút thắt độc đáo và cố định bằng chun bản lớn.

Hairstylist của Cushnie et Ochs thực hiện kiểu tóc tết cổ điển nhưng thay thế chun buộc bằng một lọn tóc quấn xung quanh.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp với phần mái chải ngôi gọn gàng giúp tôn lên các đường nét trên gương mặt, là gợi ý bạn có thể ứng dụng cho nhiều dịp.

Show diễn của Tom Ford tạo ấn tượng với kiểu tóc búi thấp thanh lịch kết hợp cùng khăn buộc đầu. 

Vài biến tấu đơn giản sẽ giúp kiểu tóc búi thấp trông cá tính, bớt nhàm chán. 

Tóc duỗi thẳng với phần mái chải ngược, sấy phồng của chị em Hadid trên sàn diễn Brandon Maxwell là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp hẹn hò,  tiệc tùng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới