Thứ tư, 23/1/2019, 00:06 (GMT+7)

8 kiểu biến tấu mái tóc ngắn đậm chất nữ quyền của H’Hen Niê

H’Hen Niê quá khác biệt và nổi bật trong dàn Hoa hậu của Việt Nam từ trước đến nay nhờ nước da nâu và mái tóc ngắn cá tính.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là mỹ nhân Việt Nam đạt thành tích cao lịch sử tại đấu trường nhan sắc quốc tế - top 5 Miss Universe 2018. Người đẹp sinh năm 1992 chinh phục khán giả nhờ hình hình thể săn chắc, khỏe mạnh cùng gương mặt cá tính và nụ cười tươi rạng rỡ.

Một trong những đặc điểm đã thành thương hiệu của H'Hen Niê từ khi đăng quang cho đến nay là kiểu tóc tém với phần mái được vuốt cao, giúp gương mặt sáng, sắc nét hơn. Đây cũng chính là điểm nhấn, giúp cô gái Ê Đê thu hút sự chú ý ngay từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Cũng vẫn kiểu tóc vuốt cao, song chuyên gia tạo mẫu tóc đã giúp người đẹp Ê Đê làm mới hình ảnh bằng cách uốn phồng phần mái và vuốt keo cố định mang hơi hướng cổ điển, sang trọng. 

Khi dùng mấn đội đầu, mỹ nhân 9X uốn xoăn các lọn tóc mái, tạo vẻ nữ tính, đằm thắm, phù hợp với tổng thể. Mái tóc ngắn của H'Hen Niê cũng từng là đề tài gây tranh cãi khi có không ít người cho rằng tóc dài là chuẩn mực không thể thiếu của phụ nữ Á Đông. 

Cô nàng cũng thường xuyên hất mái chéo với phần chân tóc được sấy tạo độ phồng tự nhiên. Cách biến tấu này giúp mái tóc ngắn vốn có phần hơi nam tính của H'Hen Niê trông mềm mại, hài hòa hơn. 

Tham gia một sự kiện gần đây, H'Hen Niê làm mới bản thân với kiểu tóc chải ngược gọn gàng. Dù hơi lạ mắt, song kiểu tóc này đã giúp tôn lên mọi đường nét sắc sảo trên gương mặt Hoa hậu Hoàn vũ, thể hiện vẻ đẹp nữ quyền. 

Tóc tém uốn xoăn tuy có khiến H'Hen Niê trông 'dừ' hơn, song lại giúp gương mặt cô có phần đầy đặn, bớt góc cạnh, phù hợp với bộ váy trắng mang phong cách nữ tính, điệu đà. 

Khuôn mặt góc cạnh cùng nước da nâu khỏe khoắn của H'Hen Niê rất hợp với style trang điểm phương Tây cùng những kiểu tóc mang vẻ cá tính nhưng không kém phần sang trọng. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới