Thứ hai, 23/9/2019, 00:06 (GMT+7)

8 chai nước hoa gợi nhớ mùa hè

Replica Beach Walk với hương ngọt ngào của dừa tươi, hoa ylang... sẽ làm bạn vương vấn những bãi biển đầy nắng gió trong kỳ nghỉ hè vừa qua.

Byredo Slow Dance là nước hoa unisex với nốt hương đầu ngọt ngào của nhựa myrrh, vani xen lẫn hương thơm dễ chịu từ hoa violet, hoắc hương…

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng

Mémoire d'Une Odeur được Gucci sáng tạo với nốt hương đầu của hoa cúc La Mã và hoa nhài san hô Ấn Độ. Hương giữa của xạ hương cùng hương cuối từ gỗ tuyết và đàn hương gợi vẻ sang trọng, tạo ấn tượng khó quên đúng như ý nghĩa tên gọi của sản phẩm. 

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng 

Tom Ford Soleil Blanc phù hợp sử dụng trong mùa thu, mùa hè nhờ mùi hương ngọt của quả dừa và hoa ngọc lan tây. Sản phẩm có độ lưu hương được đánh giá cao và độ tỏa hương ở mứa trung bình.

Giá tham khảo: 6.000.000 đồng 

Dior Holy Peony thiên về hương hoa cùng trái cây ngọt ngào tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Nốt hương cuối phảng phất mùi gỗ, tạo cảm giác cổ điển nhưng không quá nồng.

Giá tham khảo: 5.500.000 đồng 

Đúng như tên gọi, chai nước hoa Replica Beach Walk của nhà mốt Maison Margiela sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến nắng, gió, cát vàng và sóng biển nhờ hương thơm tươi mát của nước dừa, hoa ylang, cam bergamot…

Giá tham khảo: 3.300.000 đồng 

Jones Beach của thương hiệu Bond No.9 có thành phần là calone - nguyên liệu tạo mùi hương biển cả cùng xạ huơng, hoa cam, hổ phách… Các nốt hương của Jones Beach khi tiếp xúc với da khơi gợi cảm giác dễ chịu của gió biển xen lẫn vị mặn của muối.

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng 

Philosykos của nhà hương Diptyque được sáng tạo dựa trên cảm hứng về khu vườn đầy nắng với hương thơm của các loại cây trái, quả sung ngọt (quả vả) cùng hương gỗ dễ chịu. Tên gọi Philosykos còn có nghĩa là người bạn của những cây sung.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng 

Aerin Mediterranean Honeysuckle được sáng chế dựa trên cảm hứng về kỳ nghỉ hè nơi bờ biển Địa Trung Hải với các nốt hương ngọt ngào từ bưởi, cam bergamot, vỏ quýt… Sản phẩm có độ lưu hương và tỏa hương ở mức trung bình, phù hợp sử dụng hàng ngày. 

Giá tham khảo: 4.300.000 đồng 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới