Thứ hai, 19/8/2019, 15:18 (GMT+7)

7 màn 'dậy thì thành công' của các minh tinh Hollywood

Margot Robbie, Dakota Johnson từng là những 'chú vịt xấu xí' khi còn đi học.

Nhiều người nhớ đến Margot Robbie nhờ vai diễn cô nàng giám sát xinh đẹp, cá tính Harley Quinn trong phim 'Suicide Squad'. Ít ai biết rằng, năm 13 tuổi, nữ diễn viên này từng là một chú vịt xấu xí với mái tóc nâu luôn buộc túm lên, đôi mắt quyến rũ che giấu sau cặp kính và luôn tự ti với hàm răng đeo niềng.

Anne Hathaway tinh nghịch hồi nhỏ đã 'lột xác' thành nữ minh tinh quyến rũ hàng đầu Hollywood.

Dakota Johnson chưa từng được khen là xinh đẹp trước độ tuổi dậy thì. Thế nhưng, hiện tại, cô luôn có mặt trong top những cô đào nóng bỏng nhất nhì thế giới.

Drew Barrymore cũng từng bị coi là chú vịt xấu xí thời còn đi học. Nhưng chỉ vài năm sau, cô đã 'lột xác' mặn mà và quyến rũ đến không ngờ.

Katie Holmes cũng là một minh chứng cho việc 'dậy thì thành công'. Sau khi chia tay tài tử Tom Cruise, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, trẻ trung như thời son rỗi.

Winona Ryder từng là cô nàng tomboy ngộ nghĩnh trước khi 'lột xác' thành ngọc nữ màn ảnh thập niên 90.

'Họa mi nước Anh' Adele từng rất tự ti vì hình thể và nhan sắc, không dám theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Hiện tại, nỗi ám ảnh tuổi thơ đã bị loại bỏ, cô tự tin cất cao giọng hát và đôi lúc còn trốn tập gym, tự thưởng cho mình những món ăn khoái khẩu.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới