Thứ sáu, 28/8/2020, 08:08 (GMT+7)

7 loại dầu tẩy trang tốt giá phải chăng

Dù có trang điểm hay không, bạn cũng nên dùng dầu tẩy trang ở bước làm sạch cuối ngày để có làn da mịn màng.

Senka là dòng mỹ phẩm thuộc phân khúc bình dân của hãng Shiseido. Dầu tẩy trang của Senka mỏng, nhẹ, khả năng nhũ hóa vừa phải, không chuyển hết thành dạng sữa nhưng cũng không vương lại nhiều vệt dầu trên da khi rửa lại. Có thể làm sạch cả kẻ viền mắt, son môi, kem chống nắng...

Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Dầu tẩy trang của Muji chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như vitamin E, dầu hoa hướng dương hay dầu hạt nho, giúp tẩy sạch lớp trang điểm, kem dưỡng mà không gây khô da.

Giá tham khảo: 260.000 đồng.

Dầu tẩy trang của Hada Labo có thành phần chính là dầu ô liu, dầu jojoba giúp làm sạch tốt lớp trang điểm. Thành phần không chứa hương liệu, cồn, mineral oil, paraben hay phẩm màu nhân tạo, không gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 290.000 đồng.

Dầu tẩy trang của DHC có kết cấu khá dày, tương tự dầu ô liu nên hơi có cảm giác nhờn dính khi sử dụng. Tuy nhiên, khả năng làm sạch tuyệt vời và hợp với cả làn da nhạy cảm giúp sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá tốt.

Giá tham khảo: 220.000 đồng.

Dầu tẩy trang của Kose có kết cấu mỏng, nhẹ, hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hay da mụn. Khả năng làm sạch vừa phải, không tẩy sạch được kẻ mắt đậm hay mascara không thấm nước.

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Dầu tẩy trang của Innisfree chứa thành phần chiết xuất cam, bưởi, quýt, mang mùi hương dễ chịu. Khả năng làm sạch tốt mà không làm mất độ ẩm trên da giúp sản phẩm này đắt hàng hơn các sản phẩm tẩy trang cùng dòng trà xanh của hãng.

Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Dầu tẩy trang của Biore có kết cấu mỏng, nhẹ, không gây dính khi thoa lên da, có thể làm sạch dễ dàng với nước. Khả năng tẩy sạch lớp trang điểm, kể cả viền mắt và mascara không thấm nước giúp sản phẩm này được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới