Thứ bảy, 26/1/2019, 00:07 (GMT+7)

7 kiểu trang điểm ấn tượng nhất tuần lễ thời trang Paris

Dàn mẫu của Chanel xuất hiện với mái tóc dựng ngược đậm chất rock còn Valentino tạo điểm nhấn cho người mẫu với đôi mắt đính đầy lông vũ.

Layout trang điểm độc đáo của nhà mốt Valentino được dự đoán sớm trở thành xu hướng hot trong năm 2019. Lông vũ có cùng tone màu với trang phục được đính cầu kỳ xung quanh mắt, tạo sự cuốn hút, nổi bật. 

Các người mẫu của Alexis Mabille thu hút sự chú ý với mái tóc được đính kết hoa đầy màu sắc và phần bầu mắt được tán phấn hồng rực rỡ. 

Trình làng bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2019, Dior chọn layer trang điểm có phần hơi u tối, nổi loạn. Điểm nhấn được tập trung vào đôi mắt với eyeliner dày, đậm. 

Dàn mẫu của Chanel xuất hiện tại tuần lễ thời trang cao cấp với mái tóc vuốt ngược được lấy cảm hứng từ huyền thoại nhạc rock David Bowie. Mắt khói màu xanh lục bảo kết hợp với son môi đỏ tươi giúp tổng thể thêm thêm hài hòa, ăn ý. 

Nhà mốt Givenchy chọn phong cách trang điểm nude, tập trung vào lớp nền căng mọng và kỹ thuật tạo khối. Kiểu makeup này tạo vẻ tự nhiên cho người mẫu và hướng sự chú ý vào trang phục. 

Các thiết kế của Iris Van Harper phần lớn đều theo phong cách 3D với nhiều layer phức tạp. Để giúp tổng thể được hài hòa, không bị rối mắt, người mẫu của hãng này cũng được makeup theo phong cách nude, tối giản hết mức về màu sắc. Điểm nhấn duy nhất trên gương mặt nằm ở phần tóc mái được viền phấn có màu ton sur ton với trang phục.  

Bộ sưu tập Haute Couture 2019 của Armani lấy xanh navy và đỏ là màu chủ đạo. Layout trang điểm cho người mẫu cũng bám sát 2 gam màu này với phần mi mắt dưới được viền màu đỏ rực, nổi bật. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới