Thứ hai, 5/11/2018, 06:16 (GMT+7)

7 khoảnh khắc khiến son môi đỏ trở thành biểu tượng của sự quyến rũ

Làn môi đỏ của Marilyn Monroe mãi là một tượng đài trong giới làm đẹp.

Trong bức ảnh kinh điển được chụp tại vườn nhà Marilyn Monroe ở Hollywood vào tháng 5 năm 1953, nữ diễn viên diện một chiếc áo len cổ lọ thẫm màu, làm nổi bật mái tóc vàng rực rỡ và làn môi đỏ mọng đầy quyến rũ. 

Elizabeth Taylor cũng là một huyền thoại son môi đỏ với câu nói kinh điển "Tự rót một ly rượu, tô son lên môi, và hãy thoải mái đi".

Trong tour lưu diễn Blonde Ambition năm 1990, Madonna không chỉ gây ấn tượng với những bộ trang phục lạ mắt mà còn bởi làn môi đỏ thẫm. Cô sử dụng màu son Russia Red của M.A.C và nó đã trở thành một trong những thỏi son bán chạy nhất của hãng cho đến tận thời điểm này. 

Julia Roberts không chỉ gây ám ảnh với chiếc đầm đỏ trong bộ phim "Người đàn bà đẹp" mà còn ở làn môi chẻ giữa đầy quyến rũ. 

Khoảnh khắc rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Cindy Crawford có lẽ là tại lễ trao giải Revlon’s Unforgettable Women năm 1990. Cô xuất hiện với chiếc đầm đỏ ôm sát cơ thể, móng tay đỏ cùng tone và làn môi đỏ bỏng cháy. 

Bộ đồ cao su bó sát, làn môi đỏ như máu nổi bật trên nền da trắng muốt đã biến "Catwoman" Michelle Pfeiffer thành một "nỗi ám ảnh quyến rũ".

Hình ảnh Uma Thurman mặc áo đen cổ sâu gợi cảm, vòng cổ choker, tóc bob đen thẳng mái ngang, lông mi cong vút, môi đỏ mọng luôn phì phèo điếu thuốc, gương mặt lạnh lùng bất cần trong phim "Pulp Fiction" là hình tượng kinh điển về người phụ nữ nổi loạn một thời. 

Theo Elle

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới