Thứ tư, 18/3/2020, 11:14 (GMT+7)

7 cô gái chứng minh trang điểm tự nhiên là chân ái

Thay vì tốn thời gian cho lớp nền cầu kỳ, các cô gái này thường tập trung vào chân mày, chải mi... giúp gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên, xinh đẹp.

Thay vì chú trọng vào lớp nền dày cộm hay son môi nổi bật, cô gái này tập trung vào phần trang điểm mắt với chân mày tô vẽ khéo léo và chải mascara giúp cả mi trên lẫn dưới được đậm màu, sắc nét. "Tôi thích son môi đỏ và lớp nền tối màu nhưng tôi nghĩ đã đến lúc tôi nên nắm giữ vẻ ngoài tự nhiên của bản thân". 

"Tôi chỉ mất 10 phút cho kiểu makeup mà như không này thôi. 1 - 2 phút dành cho chân mày, chưa đầy 1 phút cho son môi và chải mascara. Phần lớn thời gian của 10 phút là dành cho các bước dưỡng da", cô gái trong ảnh chia sẻ. 

"Tôi không thể sống mà không dùng đến highlight. Tôi nhấn nó một chút ở khóe mắt và điều đó có vẻ hiệu quả trong việc đánh lạc hướng để không ai chú ý vào phần quầng thâm mắt của tôi nữa".

Cô gái này cũng áp dụng kiểu makeup tự nhiên với lớp nền vừa phải, đủ giúp da đều màu, mascara giúp đôi mắt có sức sống hơn và chân mày được dặm một chút phấn nhạt để gương mặt thêm sắc nét. 

Trước đây cô gái này thường xuyên trang điểm đậm. Tuy nhiên, hiện tại cô nhận ra việc làn da có tàn nhang hay một chút ửng đỏ không phải vấn đề quá lớn và tự tin ra đường với kiểu makeup như không. 

Cô gái này thậm chí còn tận dụng má hồng làm phấn mắt, tiết kiệm cả về thời gian lẫn tiền bạc. 

Người phụ nữ này dành phần lớn thời gian makeup cho đôi mắt để chúng trông có sức sống, giúp gương mặt trẻ trung hơn. "Điều quan trọng nhất là làm cho đôi mắt trông sáng hơn, lấp đầy nếp nhăn và mí mắt trông rõ hơn một chút. Cuối cùng, làm cong lông mi, bạn sẽ thấy diện mạo thay đổi rất nhiều đấy". 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới