Chủ nhật, 20/10/2019, 00:06 (GMT+7)

7 chai toner cấp ẩm cho da trong mùa hanh khô

Với các sản phẩm có giá vừa túi tiền cùng dung tích lớn như Calliderm, Naturie… bạn có thể tận dụng làm xịt khoáng hoặc ngâm mặt nạ nén.

Muji Light Toning Water của Nhật Bản ghi điểm nhờ không chứa bất cứ thành phần phụ nào, độ lành tính cao, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm chứa tinh chất từ hạt bưởi, rau sam và nước khoáng thiên nhiên giúp cấp ẩm, làm dịu da.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Naturie Hatomugi Skin Conditioner có chiết xuất từ hạt ý dĩ và không chứa hương liệu hay chất tạo màu. Ngoài công dụng cấp ẩm, sản phẩm cũng hỗ trợ kháng viêm để cải thiện tình trạng mụn nhẹ. Có thể sử dụng như xịt khoáng hoặc thấm ướt vào mặt nạ nén để đắp mặt. 

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Thành phần vitamin C có trong loại toner này có khả năng cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm do mụn, đốm tàn nhang. Rohto Mentholatum Melano CC có hương cam dễ chịu, tuy nhiên, nhược điểm là hơi nhờn, dính khi thoa lên da.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Calliderm Lotion Tonique có chứa nước hoa hồng tự nhiên, sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ. Sản phẩm vừa có khả năng làm sạch bề mặt da vừa bổ sung độ ẩm, làm dịu, giúp da mềm mượt hơn sau khi rửa mặt hoặc ngồi trong phòng điều hòa lâu. Dòng toner này cũng mới được hãng thay đổi thiết kế bao bì theo hướng tối giản, hợp xu hướng hơn.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Ngoài nhược điểm có mùi hương liệu, Evoluderm Lotion Tonique có công thức khá dịu nhẹ, có thể sử dụng như xịt khoáng, bổ sung độ ẩm khi ngồi lâu trong phòng điều hòa.

Giá tham khảo: 150.000 đồng 

Dickinson‘s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner có khả năng làm sạch sâu, đặc biệt làm dịu tình trạng đỏ ửng của da mụn và hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông. Sản phẩm cũng chia ra nhiều loại, phù hợp với từng đặc tính da như da dầu, da khô, da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner được chiết xuất từ vỏ cây phỉ và cánh hoa hồng nên không chỉ cấp ẩm mà còn có khả năng kháng viêm được đánh giá cao. Sản phẩm còn ghi điểm nhờ không chứa cồn.

Giá tham khảo: 250.000 đồng 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới