Thứ tư, 24/7/2019, 00:06 (GMT+7)

7 chai serum giá bình dân có chất lượng không thua kém ‘hàng hiệu’

Thay vì đầu tư khoảng 2 triệu đồng cho serum B5 Gel của SkinCeuticals, bạn có thể dùng thử sản phẩm của Timeless với công thức lành tính.

'Dupe' là khái niệm để ám chỉ các sản phẩm có hiệu quả, chất lượng giống với mỹ phẩm đắt tiền, được các thương hiệu cao cấp sản xuất. Dù không thể vượt qua được phiên bản gốc nhưng sản phẩm dupe của nhiều hãng mỹ phẩm bình dân, uy tín cũng vẫn được xem là lựa chọn hợp lý dành cho số đông.

SkinCeuticals là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chiết xuất serum giải quyết các vấn đề về da bao gồm tổn thương do mụn, lão hóa… Tuy nhiên, 'nhược điểm' lớn nhất của các sản phẩm do hãng này sản xuất là mức giá khá cao. Nếu không muốn đầu tư số tiền lớn cho một lọ serum vitamin C của SkinCeuticals, bạn có thể tham khảo Dr. Brenner Vitamin C Serum với công thức tương tự và có nồng độ vitamin C là 20%.

Timeless B5 Hydration Serum cũng có vai trò dưỡng ẩm và thúc đẩy sự tái tạo da từ sâu bên trong. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da tổn thương sau khi điều trị mụn và có công thức lành tính, dịu nhẹ.

Ngoài thành phần hyaluronic acid, TruSkin Naturals Hyaluronic Acid Serum còn được bổ sung thêm tinh dầu jojoba, lô hội, vitamin C và E giúp cấp ẩm hiệu quả và hỗ trợ cải thiện sắc tố da.

Dù không có công thức y chang nhưng InstaNatural Anti Aging Skin Clearing Serum cũng có thể là lựa chọn lý tưởng thay thế cho SkinCeuticals Phloretin CF. Phiên bản dupe chứa salicylic acid, tràm trà, niacinamide, vitamin C, retinol… có tác dụng hạn chế mụn, mờ vết thâm và góp phần làm mờ nếp nhăn.

Có bảng thành phần khác với SkinCeuticals Phyto Corrective Gel song Tree of Life Beauty Hyaluronic Acid cũng được đánh giá cao về khả năng duy trì độ ẩm, giữ da căng mịn. Sản phẩm có thành phần lô hội, dầu jojoba.

Pure Organic Ingredients Salicylic có tỷ lệ BHA là 20% giúp làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn và làm se nhỏ lỗ chân lông.

Duk Sun (Theo Who What Wear)

Đánh giá phiên bản mới