Thứ bảy, 5/1/2019, 00:05 (GMT+7)

7 ca dao kéo ồn ào nhất showbiz Việt 2018

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' không giấu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định chỉ chỉnh sửa dựa trên những nét sẵn có cho hài hòa hơn.

Có ý định "tân trang" vòng một từ lâu nhưng mãi đến giữa năm 2018 Hoa hậu Kỳ Duyên mới quyết định thực hiện. Cô khẳng định ngoài vòng một, cơ thể của cô hoàn toàn tự nhiên.

Dù phủ nhận thông tin độn cằm nhưng sự khác biệt rõ rệt trên gương mặt của Minh Hằng khó lòng thuyết phục được khán giả. So với hồi mới vào nghề, vùng cằm của Huấn luyện viên The Face trở nên thon gọn và dài hơn hẳn.

Không bình luận về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhan sắc của Thu Thủy ngày một thay đổi. Phần cánh mũi và cằm của nữ ca sĩ thon gọn, nhọn hơn hẳn so với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương của những ngày đầu bước chân vào showbiz. 

Cuối năm 2018, nữ diễn viên Quỳnh búp bê đã sang Hàn Quốc "đại tu" nhan sắc. Phương Oanh thú nhận cô đã cắt mí, sửa mũi và chỉnh mặt V-line để gương mặt được hài hòa, lên hình đẹp hơn. Người đẹp không ngại ngần công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định chỉ chỉnh sửa dựa trên những đường nét sẵn có, không chạy theo xu hướng.

Năm 2018, Hà Lade cũng đã nhờ đến dao kéo để có gương mặt ưng ý. Người đẹp sinh năm 1994 thực hiện hạ gò má và cấy mỡ tự thân. Diện mạo mới của cô nàng được nhiều người nhận xét là trẻ trung, xinh đẹp hơn. 

Không công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, song nhiều khán giả nhận ra sống mũi và cánh mũi của Hoa hậu Diễm Hương nhỏ nhắn, cao hơn hẳn trước đây.

So với thời gian trước đây, gương mặt MC Minh Hà có phần nhỏ gọn hơn. Vùng cằm nhọn hoắt bất thường còn đôi môi của cô trông dày và căng mọng hơn. Tuy nhiên, nữ MC khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới