Thứ sáu, 13/9/2019, 00:06 (GMT+7)

6 thỏi son màu đất được lòng Á hậu Thanh Tú

Thanh Tú có đên 2 cây son kem của 3CE gồm màu cam đất Tawny Red và đỏ nâu Taupe.

Thanh Tú sinh năm 1994, đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô lên xe hoa và đón bé trai đầu lòng hồi tháng 6. Khi có thời gian rảnh rỗi, Á hậu thường xuyên chia sẻ các tip làm đẹp và mỹ phẩm được cô 'tín nhiệm' trên trang cá nhân. 

Bà mẹ một con khá chuộng son tông màu đất và sẵn sàng 'khoe' với fan loạt son mình đang sử dụng cũng như chỉ ra ưu, nhược điểm của các sản phẩm này. 

Bobbi Brown Luxe Matte màu hồng đất Boss Pink được Thanh Tú đánh giá là lên màu rất xinh và tôn da: "Nhưng điểm trừ quá lớn khiến mình chuẩn bị từ bỏ em nó là làm môi bị thâm". Nếu trót phải lòng tông màu này của Bobbi Brown bạn có thể hạn chế nhược điểm bằng cách thoa son dưỡng trước và nên sử dụng mặt nạ môi sau khi tẩy trang. 

Giá tham khảo: 950.000 đồng 

Mã màu 11 - Ambiguous Beige của YSL Rouge Pur Couture The Slim khá được lòng Thanh Tú thời gian gần đây. Sản phẩm có thiết kế hình vuông, mảnh với lớp vỏ màu vàng kim sang chảnh. Chất son nhẹ, mềm môi và có khả năng giữ màu được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Màu son đỏ gạch Chili của M.A.C cũng có mặt trong tủ mỹ phẩm của Thanh Tú. Cây son này chủ yếu được Á hậu sinh năm 1994 dùng đánh lòng môi. Sản phẩm có độ lì vừa phải nhưng không quá khô môi.

Giá tham khảo: 500.000 đồng 

Á hậu Thanh Tú khá chuộng thương hiệu 3CE khi có đến 3 cây son của hãng này, bao gồm: son kem màu cam đất Tawny Red, đỏ nâu Taupe và son thỏi màu cam đất Warm and Sweet. Ưu điểm chung của 3CE là có độ lên màu chuẩn, chất son lì bám màu tốt và có giá thành phải chăng.

Giá tham khảo: 350.000 đồng - 400.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới