Thứ tư, 6/3/2019, 11:56 (GMT+7)

6 thỏi son giá vừa túi tiền cho chị em tự thưởng ngày 8/3

Dòng son bút chì của Mamonde chứa nhiều thành phần dưỡng, từng được Park Shin Hye dùng trong phim 'Ký ức Alhambra'.

Dòng son Last Velvet Lip Tint của BBIA tạo ấn tượng ngay từ khi mở nắp nhờ mùi thơm ngọt ngào. Độ bám màu ở mức vừa phải nhưng không gây khô môi.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Dòng son bút chì Creamy Tint Color Balm Intense của Mamonde có nhiều màu để lựa chọn, phù hợp với nước da của phụ nữ châu Á. Chất son của Mamonde cũng tương đối nhẹ, bám màu tốt. Dòng son này từng được Park Shin Hye dùng trong phim Ký ức Alhambra. 

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet không phải sản phẩm mới, song vẫn được nhiều chị em lựa chọn nhờ chất kem nhẹ, mịn môi, không bị vón cục. Bảng màu của Rouge Edition Velvet thiên nhiều về sắc đỏ, hồng, nâu đất. 

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Son kem Pony Effect Stayfit Matte Lip Colour có bảng màu phong phú, thiên về các tone đậm như đỏ burgundy, hồng đất, tím nho... Sau khi khô lại trên môi, chất son tạo thành lớp nhung mềm, không bị bết dính, có thể giữ màu khoảng 3 tiếng nếu không ăn uống.

Giá tham khảo: 430.000 đồng

Son 3CE không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các cô nàng chuộng phong cách trang điểm Hàn Quốc. Các tone màu nude, ngả đất của hãng này được đánh giá cao với độ lên màu chuẩn. 

Giá tham khảo: 470.000 đồng

Artist Lip Blush của thương hiệu Make Up For Ever có thiết kế nhỏ gọn, màu vỏ tương ứng với màu son. Thành phần son chứa nhiều loại tinh dầu nên khá mềm mượt, không gây khô môi, dễ tán đều. 

Giá bán tham khảo: 550.000 đồng 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới