Thứ năm, 20/12/2018, 00:06 (GMT+7)

6 thỏi son đỏ xứng đáng cho chị em chi tiền dịp cuối năm

Một thỏi son đỏ có chất lượng tốt, phù hợp với sắc da sẽ giúp phái đẹp nổi bật trong mùa tiệc tùng cuối năm.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Red Carpet Red

Red Carpet Red được quảng cáo là sắc đỏ phù hợp với mọi nước da và có khả năng khiến chủ nhân trở nên nổi bật, quyến rũ hơn. Chất son lì mềm nhẹ, bám môi nhưng không quá khô chính là ưu điểm nổi bật của thương hiệu này.

Giá tham khảo: 800.000 đồng. 

Fenty Beauty Uncensored Stunna Lip Paint 

Đây là cây son đỏ đầu tiên của thương hiệu do Rihanna làm chủ. Chất son kem lì có khả năng giữ màu lên đến 12 giờ và có thiết kế vỏ độc đáo, bắt mắt.

Giá tham khảo: 700.000 đồng.

Pat McGrath Labs MatteTrance Elson 013

Sắc son đỏ tươi mang hơi hướng cổ điển được lấy cảm hứng từ siêu mẫu người Anh - Karen Elson. Chất son lì của Pat McGrath cũng được lòng tín đồ làm đẹp khi bám môi, lên màu chuẩn mà không tạo cảm giác bí, dày môi.

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

NARS Velvet Matte Lip Pencil in Dragon Girl

Kết cấu son dạng sáp nhưng có hình dáng một cây bút chì giúp sản phẩm của NARS dễ dàng cho cả việc vẽ viền môi lẫn thoa lòng môi.  Sản phẩm có chứa vitamin E nên góp phần hạn chế môi khô, nẻ.

Giá tham khảo: 650.000 đồng.

Dior Rouge Couture Colour 999 Matte

Chất son của Dior Rouge mềm mượt, dễ tán đều khi lên môi nhờ chứa thành phần dưỡng nhưng không quá bóng và nhanh trôi màu.

Giá tham khảo: 900.000 đồng. 

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte RD 144

Tông đỏ tươi RD 144 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Shu Uemura và tương đối phù hợp với sắc thái da của phần lớn phụ nữ châu Á.

Giá tham khảo: 750.000 đồng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới