Thứ năm, 4/7/2019, 00:07 (GMT+7)

6 serum chống oxy hóa giúp hồi phục da trong ngày hè nắng nóng

Neutrogena Hydro Boost có mức giá phải chăng và khả năng cấp ẩm sâu, duy trì độ căng mọng cho làn da.

Theo chuyên gia da liễu Howard Sobel: "Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ, tái tạo da khỏi tác hại của tia UV và sự ô nhiễm của môi trường. Hơn nữa, chất chống oxy hóa cũng cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và 'hợp tác' với SPF để chống nắng tốt hơn". Bác sĩ sáng lập phòng khám Sobel Skin cũng 'đề cử' 6 loại serum sau có thành phần chống oxy hóa, giúp cải thiện và ngăn ngừa lão hóa cho da. 

Neutrogena Hydro Boost Multivitamin Booster Face Serum có thành phần chính là axit hyaluronic nên có khả năng cấp ẩm sâu, duy trì độ mềm mại, căng mướt cho da. Ngoài ra, thành phần vitamin E được bổ sung cũng hỗ trợ tái tạo da tốt hơn.

Giá tham khảo: 500.000 đồng

Điểm cộng lớn nhất của La Roche Posay Anthelios AOX là chỉ số SPF lên tới 50, tiện lợi khi sử dụng vào ban ngày. "Chất serum nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, đây là sản phẩm lý tưởng cho da nhờn, dễ nổi mụn", bác sĩ Howard Sobel đánh giá về sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Pháp.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Avène A - Oxitive có công thức an toàn cho da nhạy cảm. Chất serum nhẹ, không tạo cảm giác bí sau khi thoa lên da và có khả năng làm da căng mọng nhờ bổ sung độ ẩm hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

COOLA Sunless Tan chứa dầu argan, vitamin C, axit hyaluronic… giúp làm mờ dần các vết thâm nám. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho da sau tắm nắng, tiếp xúc với tia UV trong nhiều giờ.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

Sự kết hợp của vitamin C, E… trong Skinceuticals C E Ferulic giúp tăng cường khả năng chống tia UV cho da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng giữ ẩm, làm mờ vết thâm và làm đầy các nếp nhăn nhỏ. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm là để lại cảm giác hơi dính sau khi thoa, mất nhiều thời gian để thẩm thấu.

Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

La Mer The Revitalizing Hydrating Serum được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm sâu, từ đó ngăn ngừa lão hóa, cải thiện độ đàn hồi và sắc tố da. Nhược điểm của sản phẩm là mức giá khá cao.

Giá tham khảo: 4.900.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới