Thứ bảy, 12/10/2019, 00:06 (GMT+7)

6 sao Việt tiếp thêm động lực cho bạn cải thiện vóc dáng

Chăm chỉ tập gym, yoga trong khoảng nửa năm trở lại đây giúp Yến Trang tự tin chinh phục các loại váy áo gợi cảm.

Không chỉ chăm tập gym, Tóc Tiên còn rất chú trọng việc ăn uống. Nữ ca sĩ thường dành thời gian nấu nướng tại nhà và thay thế cơm bằng các loại tinh bột tốt như khoai lang, hạt quinoa… Giọng ca 'Nước mắt em lau bằng tình yêu mới' cũng áp dụng các công thức sinh tố xanh, nước detox để tăng cường vitamin cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru.

So với những năm đầu mới vào nghề, Minh Hằng ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Để có vóc dáng săn chắc, nữ ca sĩ đã dành không ít thời gian cho việc tập luyện. Ngoài ra, cô còn có thói quen uống nước chanh không đường mỗi sáng, vừa bảo vệ sắc vóc vừa tốt cho sức khỏe.

Ở tuổi 35, Yến Trang không ngại khoe dáng với các kiểu váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo. Bí quyết của cựu thành viên nhóm Mây Trắng nằm ở việc chăm chỉ tập gym, yoga. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ công thức sinh tố, nước ép từ rau củ giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa năng lượng, tránh tích mỡ.

Gần đây, Ngọc Trinh khẳng định vòng eo của cô chỉ còn 53 cm và sau khi ăn no là 55,5 cm. Ngoài yếu tố cơ địa, để duy trì vòng eo con kiến Ngọc Trinh còn rất tích cực tập luyện với đủ các bộ môn như gym, yoga, sexy dance,…

Tường Linh cũng là một trong những người đẹp có số đo vòng eo nhỏ nhất nhì showbiz Việt. Cô từng thú nhận để có rãnh bụng săn chắc mỗi ngày đều phải dậy sớm tập luyện đến nỗi 'toàn thân ê ẩm bầm dập như bị ai đánh'. 

Dù bận rộn đến mấy, Bảo Anh cũng cố gắng dành ít nhất 60 phút mỗi ngày để tập yoga. Nữ ca sĩ còn chăm thanh lọc cơ thể với thức uống từ bột nghệ và mật ong. Cô luôn uống ngay sau khi ngủ dậy, trước bữa sáng khoảng 30 phút nhằm đào thải cặn bã tích tụ trong cơ thể.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới