Thứ sáu, 14/8/2020, 10:36 (GMT+7)

6 sao Việt có cân nặng 'khiêm tốn'

Dù khẳng định cơ thể khỏe mạnh với mức cân đầu 4, song không ít khán giả vẫn thấy lo lắng cho sức khỏe của Nhã Phương, Hiền Thục...

Hiền Thục cho biết hiện cô chỉ nặng 42 kg, vòng eo 56 cm. Dù bị nhiều người chê gầy, trong đó có cả con gái mình nhưng Hiền Thục vẫn tự tin với vóc dáng mảnh mai. Hàng năm nữ ca sĩ đều ăn chay trường khoảng 1-3 tháng như một cách thanh lọc cơ thể.

Ca sĩ Lệ Quyên hiện duy trì mức cân 46 kg cùng vòng eo thon gọn. Cô quan niệm việc giữ gìn sắc vóc không chỉ là cho bản thân mà còn là "nghĩa vụ với khán giả", thể hiện sự tôn trọng.

Dù không tiết lộ cân nặng, số đo cơ thể hiện tại, song khán giả có thể thấy rõ so với hồi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang ngày một gầy. Vóc dáng mảnh mai giúp cô dễ dàng "chinh phục" các loại váy áo nhưng khi nhìn kỹ phần xương quai xanh, bắp tay... khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của người đẹp.

Ngọc Trinh cho biết cô hiện nặng 49 kg có số đo 3 vòng là 84-55-91 cm. Dù bị nhiều người nhận xét là quá gầy, song "nữ hoàng nội y" hài lòng với cơ thể hiện tại của mình và khẳng định vẫn khỏe mạnh, ăn uống đủ chất, tập thể dục đều đặn.

Cao 163 cm nhưng Nhã Phương hiện chỉ nặng 43 kg. Nữ diễn viên thú nhận rằng nếu để thân hình đầy đặn, khi lên hình sẽ hơi mập nên cô buộc phải tập luyện, ăn kiêng để có mức cân 43 kg.

Han Sara khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi chỉ nặng 39 kg với vòng eo 50,5 cm. Ca sĩ sinh năm 2000 từng ép cân với chế độ ăn có phần hơi "ngược đời" với tỷ lệ dinh dưỡng là 80 % tinh bột, 10% protein, 10% chất béo. Tuy nhiên, 80% tinh bột chủ yếu đến từ các loại rau củ, trái cây, gạo lứt, khoai lang... và tuyệt đối không ăn sau 19h.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới