Thứ sáu, 22/3/2019, 11:04 (GMT+7)

6 sao nam Vbiz bảnh bao trông thấy nhờ dao kéo

Sau thời gian khủng hoảng tâm lý do phẫu thuật hỏng, Hoàng Tôn đã ổn định và có diện mạo ưa nhìn hơn.

Gần đây, ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang gây chú ý khi chi số tiền lớn để chỉnh sửa gương mặt, bao gồm sửa mắt, mũi và cằm. Sau phẫu thuật, phần cánh mũi được thu gọn và sống mũi được nâng cao hơn. Mí mắt cũng được can thiệp nhằm tạo chiều sâu hài hòa, tương thích với dáng mũi.

Đức Phúc cũng là một trong những ca sĩ không giấu giếm chuyện dao kéo và được người hâm mộ đón nhận tích cực. Để có diện mạo đậm chất Hàn Quốc như hiện tại, giọng ca sinh năm 1996 đã trải qua phẫu thuật chỉnh hàm, thu gọn môi, sửa dáng mũi.

So với hồi mới vào nghề, gương mặt của Erik ngày càng có nhiều nét thay đổi, đặc biệt là phần cằm nhọn và mũi cao thanh thoát. Nam ca sĩ cũng từng cho biết việc chăm chút ngoại hình không chỉ là sở thích cá nhân mà còn là cách thể hiện sự tôn trọng khán giả.

Với quan điểm 'đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên', Trấn Thành đã nhờ đến dao kéo để có chiếc mũi thon gọn hơn.

Muốn thay đổi một số điểm trên gương mặt để tự tin hơn, Hoàng Tôn cũng đã đụng chạm dao kéo đến phần cằm và mũi. Tuy nhiên, nam ca sĩ từng trải qua thời gian dài khủng hoảng do biến chứng sau phẫu thuật, ảnh hưởng nghiêm trọng về cả diện mạo lẫn sức khỏe.

Xây dựng phong cách trưởng thành, lịch lãm, năm 2017 Quốc Thiên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ phần cánh mũi, chỉnh khuôn miệng. Gương mặt thanh thoát cùng hình thể sáu múi, săn chắc nhờ tập luyện chăm chỉ đã giúp Quốc Thiên nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới