Thứ ba, 22/1/2019, 11:20 (GMT+7)

6 sản phẩm tẩy trang chất lượng vượt xa giá tiền

Nước tẩy trang Panaderma là sản phẩm của Pháp có khả năng làm sạch tốt với hương thơm dịu nhẹ, an toàn cho da.

Thành phần chính của DHC Deep Cleansing Oil là dầu olive và vitamin E, giúp da không bị khô sau khi sử dụng. Khả năng làm sạch của DHC được đánh giá cao, có thể loại bỏ cả các sản phẩm chống nước như kẻ mắt, mascara… 

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Kết cấu dầu không quá đặc cũng không quá lỏng giúp Muji Cleansing Oil dễ dàng làm sạch sâu, hạn chế tích tụ mỹ phẩm, bụi bẩn trong lỗ chân lông. Sản phẩm còn chứa dầu jojoba giúp cân bằng ẩm và chiết xuất từ trái mơ, lá đào, hỗ trợ da bóng khỏe. Dòng tẩy trang của Muji được chia làm 2 loại gồm Muji mild có kết cấu dầu lỏng, nhanh nhũ hóa và Muji sensitive dạng đặc hơn, thích hợp cho những ai có thói quen massage khi làm sạch mặt.

Giá tham khảo: 300.000 đồng.

Ngoài 2 sản phẩm đến từ Nhật Bản kể trên, Burt's Bees Cleansing Oil của thương hiệu Mỹ cũng rất được ưa chuộng. Sản phẩm có chứa dầu dừa và dầu argan giúp duy trì độ mềm mại cho da. Bên cạnh ưu điểm làm sạch sâu, hương thơm dễ chịu cũng là một trong những yếu tố giúp Burt's Bees được lòng các tín đồ làm đẹp.

Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Garnier Micellar Cleansing Water không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đảm bảo tiêu chí dịu nhẹ và có khả năng làm sạch tương đối. Nước tẩy trang Garnier chứa chiết xuất dầu dừa, hỗ trợ làm mềm, giữ ẩm cho da.

Giá tham khảo: 140.000 đồng.

Dù bị gắn mác là bản nhái của Bioderma song chất lượng của tẩy trang Panaderma Eau Micellaire không hề khiến người dùng thất vọng. Ngoài tính năng chính là làm sạch, Panaderma còn chia ra 3 loại với các chiết xuất như lô hội, hoa hồng, hoa cúc có các công dụng riêng, thích ứng cho từng đặc tính da. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Paris, Pháp.

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Nước tẩy trang chiết xuất lá bạch quả của Centifolia đủ tiêu chuẩn gắn mác hữu cơ 100 %, có khả năng làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn và xà phòng, không gây kích ứng, giúp da giữ được độ cân bằng ẩm tự nhiên.

Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới