Thứ ba, 25/8/2020, 14:26 (GMT+7)

6 món mỹ phẩm 'ruột' của Nữ hoàng Anh

Nữ hoàng Anh chỉ dùng một loại sơn móng tay trong suốt 30 năm qua.

Floris London là hãng mỹ phẩm được Hoàng gia Anh ưa dùng từ những năm 1820 cho đến nay. Dù không tiết lộ chính xác loại nước hoa mà nữ hoàng Anh Elizabeth II đang sử dụng nhưng khi ngửi mùi hương qua tiếp xúc với nữ hoàng, nhiều chuyên gia cho rằng, loại nước hoa bí ẩn ấy chính là mùi hương hoa hồng trắng. Sản phẩm có giá 70 Bảng Anh (khoảng 2 triệu đồng).

Hãng sơn móng tay đình đám Essie chia sẻ, năm 1989, chuyên gia tạo mẫu tóc của Nữ hoàng Elizabeth đã gửi tới hãng yêu cầu giới thiệu một màu sơn móng tay phù hợp nhất với nữ hoàng. Essie đã gửi tới cho nữ hoàng màu sơn móng tay hồng phớt mang tên "Ballet Slippers". Màu sơn này được miêu tả là hợp với màu da của nữ hoàng, giúp bàn tay trông mềm mại hơn. Đồng thời, màu sơn hồng phớt cũng dễ phối cùng với các loại trang phục và đặc biệt là không lộ khi nữ hoàng đeo găng tay trắng. Từ đó đến nay, Nữ hoàng chỉ sử dụng màu sơn móng này. Sản phẩm có giá 7.99 Bảng Anh (khoảng 250.000 đồng).

Nữ hoàng Elizabeth đã dùng mỹ phẩm Clarins sau khi ủy quyền cho thương hiệu này để tạo ra màu son phù hợp với màu áo choàng mà bà đã mặc trong lễ đăng quang của mình. Ngày nay, Nữ hoàng vẫn sử dụng các sản phẩm của Clarins thường xuyên. Phấn phủ Ever Matte của hãng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của bà. Sản phẩm có giá 28 Bảng Anh (khoảng 750.000 đồng).

Theo tạp chí Hello, Nữ hoàng Anh có xu hướng lựa chọn những sắc son hồng đậm, tương tự như thỏi son dưỡng môi màu Wildberry của thương hiệu Elizabeth Arden - một thương hiệu mỹ phẩm đã nhận được chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia trong hơn 55 năm. Sản phẩm có giá 26,5 Bảng Anh (khoảng 600.000 đồng).

Theo Telegraph, tuýp kem dưỡng da tay và móng tay của Clarins được cho là sản phẩm không bao giờ vắng mặt tại cung điện. Sản phẩm có giá 23 Bảng Anh (khoảng 550.000 đồng).

Nữ hoàng Elizabeth luôn mang theo kem dưỡng Eight Hour Cream Skin Protectant vào những dịp quan trọng. Sản phẩm có giá 28 Bảng Anh (khoảng 750.000 đồng).

Vienne (theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới