Thứ năm, 18/7/2019, 12:04 (GMT+7)

6 món mỹ phẩm được lòng Michelle Obama, có loại bán đầy ngoài siêu thị

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ có thói quen dùng sữa rửa mặt Cetaphil và kem dưỡng ẩm của Kiehl's hàng ngày.

Chuyên gia trang điểm Carl Ray là người đồng hành cùng cựu đệ nhất phu nhân Mỹ trong suốt 10 năm qua tại hầu hết các sự kiện lớn nhỏ. Ông cũng không ngại tiết lộ một số món mỹ phẩm chiếm được cảm tình của bà Michelle bao gồm cả sản phẩm bình dân lẫn cao cấp.

Tại sự kiện âm nhạc Essence Festival hồi đầu tháng, bà Michelle đã sử dụng son bóng tông đỏ của hãng Glossier Lip Gloss - một thương hiệu mỹ phẩm 'trẻ tuổi' của Mỹ. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy của hãng với chất son đặc dạng gel nhưng không tạo cảm giác bí môi và có khả năng giữ màu trong nhiều giờ.

Giá tham khảo: 350.000 đồng 

Carl Ray cho biết thường sử dụng phấn highlight hãng Becca để chăm chút lớp nền cho bà Michelle trong các sự kiện đặc biệt như lễ trao giải Grammy vừa qua. Tone màu hợp với làn da của cựu đệ nhất phu nhân là Prosecco Pop với một chút nhũ vàng, tạo độ lấp lánh, tăng hiệu ứng bắt sáng.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Phấn nền dạng thỏi của Bobbi Brown được Carl Ray tận dụng cho cả việc tạo khối, giúp gương mặt bà Michelle thêm sắc nét. Dòng sản phẩm này có nhiều thành phần dưỡng như dầu olive, bơ hạt mỡ… giúp da mềm mượt và hạn chế tối đa tình trạng cakey.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Làn da của bà Michelle đặc biệt phù hợp với kem che khuyết điểm của hãng Nars. Ưu điểm của sản phẩm này là có nhiều tone màu, tương ứng với nhiều sắc thái da. Kết cấu kem đặc giúp che phủ tốt nhưng không làm bí, dày lớp trang điểm.

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Đối với công cuộc dưỡng da, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ ưu ái kem dưỡng của hãng Kiehl’s. Sản phẩm này có khả năng duy trì độ ẩm cho làn da trong 24 giờ, phù hợp với nhiều đặc tính da, nhất là da khô.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Bà Michelle cũng là tín đồ của hãng dược mỹ phẩm Ceataphil khi thường xuyên sử dụng sửa rữa mặt của thương hiệu này. Sản phẩm có khả năng tẩy rửa nhẹ nhàng, không làm khô rát da, thường được bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Giá tham khảo: 270.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới