Thứ bảy, 13/7/2019, 00:06 (GMT+7)

6 mẹo trang điểm sao Hollywood ‘học lỏm’ từ chuyên gia makeup

Hailey Bieber tin rằng việc thoa kem nền bằng tay sẽ giúp lớp makeup trông tự nhiên hơn.

Lili Reinhart khẳng định khi makeup cho cô chuyên gia trang điểm thường trộn lẫn kem nền cùng một chút dầu argan. Cách này đem lại độ bóng mượt hơn cho lớp nền và tạo hiệu ứng bắt sáng khi chụp hình hiệu quả.

Shay Mitchell là khách hàng quen thuộc của chuyên gia trang điểm gốc Việt Patrick Ta. Chân dài người Canada tiết lộ Patrick Ta thường làm ẩm bông mút trang điểm sau đó mới dặm phấn. Mẹo nhỏ này giúp kem nền, phấn bám da hơn và hạn chế tình trạng phấn khô, bong tróc, làm da kém mịn màng. 

Bà xã của Justin Bieber - Hailey - cho biết thủ thuật mà cô học lỏm được từ các chuyên gia trang điểm đó là dùng tay thoa kem nền thay vì sử dụng bông mút. "Tôi nghĩ cách này sẽ khiến lớp trang điểm trông tự nhiên hơn", chân dài sinh năm 1996 chia sẻ. 

Karlie Kloss có thói quen hơ chì kẻ môi qua bật lửa, giúp làm sạch món mỹ phẩm này trước khi tiếp xúc với da. Mẹo này được cô cũng học lỏm từ một chuyên gia makeup: "Tôi thích viền môi để chúng trông căng mọng hơn. Nếu bạn muốn khử trùng chúng, thay vì để chúng lạnh ngắt từ lần sử dụng trước hãy hơ qua lửa".

Padma Lakshmi từng 'say mê' các khóa trang điểm từ khi còn đi học. Đến nay khi đã là người mẫu nổi tiếng, cô vẫn có thói quen dùng bút sáp kẻ mắt để vẽ lông mày. Chân dài sinh năm 1970 lý giải rằng bút sáp thường mềm, mượt hơn so với chì kẻ lông mày. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới