Thứ bảy, 26/10/2019, 00:06 (GMT+7)

6 loại nước tẩy trang giá rẻ có độ lành tính cao

Không khí ô nhiễm, nhiều khói bụi là lý do mà ngay cả khi không trang điểm bạn vẫn cần tẩy trang cuối ngày để tránh nổi mụn, ngăn ngừa lão hóa da.

Tẩy trang Byphasse từng được xem như bản 'dupe' của tẩy trang Bioderma khi cùng ứng dụng công nghệ Micellar Water. Với giá bán chỉ bằng 1/3 Bioderma nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng làm sạch và chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm.

Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Garnier Micellar Cleansing Water không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đảm bảo tiêu chí dịu nhẹ và có khả năng làm sạch tương đối. Nước tẩy trang Garnier chứa chiết xuất dầu dừa, hỗ trợ làm mềm, giữ ẩm cho da.

Giá tham khảo: 140.000 đồng.

Calliderm Eau Micellaire được gắn mác chuẩn hữu cơ của Pháp nên được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính cho da. Dòng sản phẩm tẩy trang này còn được chia làm 3 loại với các thành phần như hoa hồng, hoa thanh cúc, lô hội... phù hợp cho từng đặc tính da, vừa giúp làm sạch đồng thời hỗ trợ khắc phục nhược điểm da. 

Giá tham khảo: 170.000 đồng.

Sản phẩm tẩy trang từ thương hiệu dược mỹ phẩm Anh không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đảm bảo tiêu chí an toàn cho da. Tuy khả năng làm sạch ở mức vừa phải nhưng đổi lại sản phẩm này không gây khô, căng da. Phù hợp làm sạch da không trang điểm đậm. 

Giá tham khảo: 130.000 đồng.

Nước tẩy trang chiết xuất lá bạch quả của Centifolia - hãng mỹ phẩm 100% hữu cơ từ Pháp - có khả năng làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng cho những vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn và xà phòng, giúp da giữ được độ cân bằng ẩm tự nhiên.

Giá tham khảo: 160.000 đồng.

L'Oréal Micellar Water được đánh giá cao về độ tiện lợi khi có thể sử dụng cho cả vùng mắt, môi. Sản phẩm tích hợp 3 chức năng: tẩy trang, làm sạch sâu, làm dịu da, đáp ứng được nhu cầu loại bỏ lớp trang điểm mỏng nhẹ. 

Giá tham khảo: 150.000 đồng.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới