Thứ sáu, 31/7/2020, 09:58 (GMT+7)

6 dòng nước hoa xa xỉ khiến Trấn Thành mê mệt

Ngoài các dòng nước hoa phổ thông, dễ mua như Jo Malone, Tom Ford, Le Labo... Trấn Thành hiện sở hữu trọn bộ Roja, Mendittorosa, Boadicea The Victorious... với mức giá không hề rẻ lại rất khó sưu tập.

"Người đàn ông thơm nhất Việt Nam" không chỉ ưa chuộng các dòng nước hoa phổ thông như Tom Ford, Jo Malone, Le Labo mà còn sưu tập nhiều dòng nước hoa niche. Niche perfume thường dùng để chỉ các nhà sáng chế nước hoa lâu đời, sản xuất thủ công, không lấy số lượng bán hàng làm mục tiêu mà hướng đến việc chinh phục cảm xúc, tôn vinh sự tinh tế của người dùng.

Amouage là thương hiệu nước hoa do Hoàng thân Vương quốc Hồi giáo Oman sáng lập từ năm 1983. Nước hoa niche của hãng này chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần truyền thống vùng Trung Đông như trầm hương, xạ hương, hoa hồng... Amouage có giá từ khoảng 190 bảng Anh (khoảng 6 triệu đồng) trở lên. Hãng có 4 dòng nước hoa chính gồm: Mainline, Library, Midnight Flower, Secret Garden với khoảng 60 mùi hương dành cho cả nam, nữ và unisex. Hầu hết các chai Amouage đều có thiết kế mang đậm "bản sắc dân tộc" với phần nắp được mô phỏng nhà thờ Hồi giáo Palace Ruwi Mosque tại Muskat (nước hoa nữ) và biểu tượng dao găm Khanjar (nước hoa nam). Nam MC quốc dân hiện có 19 chai của hãng này.

Les Liquides Imaginaires ra đời tại Paris, Pháp từ năm 2012 không chỉ đơn thuần là nhà sáng tạo hương thơm mà còn mong muốn kết nối người yêu mùi hương với những giá trị về văn hóa, tôn giáo linh thiêng. Sản phẩm của hãng này gồm 24 chai với nhiều nhóm hương như hoa cỏ phương Đông, hương gỗ, hương rượu vang... có mức giá dao động từ 120 - 250 euro. Trấn Thành hiện có 14 chai Les Liquides Imaginaires.

Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa là hãng nước hoa lừng danh tại Italy do nghệ sĩ Stefania Squeglia sáng lập. 11 chai Mendittorosa của Trấn Thành thuộc 2 bộ sưu tập Odori D’anima có giá dao động từ 150 - 200 euro (khoảng 4 - 5,5 triệu đồng) và Talismans có giá từ 250 - 350 euro (6,5 - 9,2 triệu đồng) cho mỗi chai. Phần nắp chai của tất cả sản phẩm gắn mác Mendittorosa đều được làm thủ công hoàn toàn. Hương nước hoa mang nét độc đáo, gợi cảm với độ bám mùi, giữ mùi rất lâu. Sản phẩm có giá cao nhất trong bộ sưu tập này là chai Osang với thiết kế nắp được phủ nhũ vàng kèm dây tua rua đỏ buộc ở cổ chai.

Ông xã Hari Won khiến không ít người phải trầm trồ, ghen tỵ khi sở hữu bộ nước hoa 48 chai của Roja - một thương hiệu Anh, do Roja Dove sáng lập từ năm 2004. 48 chai Roja của Trấn Thành thuộc nhiều bộ sưu tập như Aoud, Parfum De La Nuit, Haute Luxe... với mức giá niêm yết dao động từ 245 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) đến 2.500 bảng Anh (77 triệu đồng). Nam diễn viên cũng có đủ 3 sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn của hãng bao gồm: Roja Oceania, O - The Exclusive, Midsummer Dream và một chai Roja Haute Luxe có kèm chữ ký của nhà sáng tạo Roja Dove.

10 chai L'Arbre de IUNX có thiết kế vỏ tối giản được Trấn Thành nhận xét: "Hàng hiếm, điên đảo với nó". Mọi sản phẩm của hãng này hiện do nữ chuyên gia Olivia Giacobetti sáng tạo dựa trên cảm hứng về hoa cỏ thiên nhiên, tuổi thơ, những câu chuyện cuộc sống...

6 dòng nước hoa xa xỉ khiến Trấn Thành mê mệt
 
 

Boadicea The Victorious là thương hiệu nước hoa niche của Anh. Theo thông tin niêm yết trên website của hãng, Boadicea The Victorious hiện có tổng cộng 112 mùi hương, Trấn Thành sưu tập được 39 mùi. Boadicea The Victorious có nhiều mức giá phụ thuộc vào từng dòng và dung tích. Trong số đó phải kể đến chai Valiant đắt đỏ nhất nhì có giá niêm yết là 825 bảng Anh - 100 ml (khoảng 25 triệu đồng). Chai nước hoa hương cam chanh bergamot, hoa diên vĩ, gỗ đàn hương... đắt đỏ này cũng có mặt trong bộ sưu tập của Trấn Thành.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới