Thứ năm, 18/4/2019, 00:07 (GMT+7)

6 chai toner kiêm luôn tẩy tế bào chết giúp da mịn màng

Pixi Glow Tonic có chiết xuất lô hội, nhân sâm cùng glycolic acid giúp loại bỏ lớp tế bào thô ráp nhưng không làm mất độ ẩm của da.

Chiết xuất tràm trà với khả năng kháng viêm, ức chế mụn là một trong những ưu điểm của Some By Mi AHA - BHA - PHA 30 Days Miracle Toner. Ngoài ra, 3 thành phần tẩy da chết hóa học AHA, BHA và PHA còn giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn - nguyên nhân gây ra mụn.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Glow Tonic Exfoliating Toner là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Pixi. Lọ toner có màu sắc bắt mắt này chứa thành phần glycolic acid giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào thô ráp, xỉn màu. Chiết xuất lô hội và nhân sâm góp phần làm dịu, dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Giá tham khảo: 400.000 đồng 

Mario Badescu Glycolic Acid Toner có thành phần chính là acid glycolic cùng chiết xuất bưởi, lô hội giúp tái tạo da tổn thương và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Sản phẩm có khả năng cải thiện sắc tố da và thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó giúp da thêm mịn màng, đều màu. Ngoài ra mức giá vừa túi tiền cũng là điểm cộng của lọ toner này. 

Giá tham khảo: 500.000 đồng

Glossier không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm mà còn tạo được tiếng vang nhờ dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng. Glossier Solution có công dụng làm sạch da dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm, da mụn. Thành phần acid của sản phẩm cũng góp phần làm thông thoáng lỗ chân lông, khô cồi mụn, bớt thâm.

Giá tham khảo: 600.000 đồng

Ren Ready Steady Glow Daily AHA Tonic tạo ấn tượng với người dùng nhờ hương thơm dễ chịu, không quá nồng mùi hóa chất. Thành phần acid của Ren chủ yếu là acid latic và azelaic có công dụng cải thiện kết cấu da, mụn và tình trạng lỗ chân lông to.

Giá tham khảo: 900.000 đồng 

Glamlglow Supertoner Exfoliating Acid Solution có thành phần từ đất sét, than đá cùng 6 loại acid khác nhau bao gồm lactic, salicylic, glycolic… Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng kiềm dầu, loại bỏ da chết và góp phần thanh lọc làn da sau cả ngày dài tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn. 

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới