Thứ ba, 2/4/2019, 10:44 (GMT+7)

6 chai nước hoa phụ nữ hoàng gia ưa chuộng luôn 'cháy hàng'

Grace Kelly từng chọn Creed Fleurissimo mang hương thơm của hoa huệ và long diên hương quý giá trong ngày cưới.

Nữ hoàng  Elizabeth II rất chuộng mẫu nước hoa được sáng chế từ năm 1912 - L’heure Bleue của thương hiệu Guerlain. Mùi hương của L’heure Bleue mang tính cổ điển, lãng mạn với hương cam chanh, hồi xen lẫn hương gia vị cay nồng.

Tại hôn lễ tổ chức trong nhà thờ St Paul, London vào ngày 29/7/1981 cùng Thái tử Charles, Diana đã lựa chọn hương thơm cổ điển Quelques Fleurs của thương hiệu Houbigant. Đúng như tên gọi, chai nước hoa này là sự kết hợp tinh tế của nhiều hương hoa bao gồm cẩm chướng, ngọc lan, hoa hồng. Ngoài ra, các nốt hương nồng ấm từ hổ phách, gỗ đã đem đến sự sang trọng, quyến rũ khó cưỡng. 

Vào ngày cưới, Công nương Kate Middleton đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chọn chai nước hoa không mấy nổi tiếng tại Anh - Illuminum White Gardenia Petals. Chai nước hoa có thiết kế tối giản với hương đầu của hoa huệ, cam Bergamot, nụ hoa lý chua. Hương giữa của White Gardenia Petals là sự pha trộn của nhiều loại hoa cỏ và kết lại bằng hương nồng ấm của gỗ, hổ phách. 

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, Grace Kelly đã sánh bước cùng Hoàng tử Monaco Rainier III trong mùi hương mê hoặc, đầy kiêu sa của Creed Fleurissimo. Sản phẩm được tinh chế từ các nốt hương tươi mát của hoa cỏ, hoa huệ trắng, diên vỹ… kết hợp với sự ngọt ngào của cam Bergamot và trầm ấm của long diên hương.

Hoàng hậu cuối cùng của triều đại quân chủ Pháp - Marie Antoinette - khi sinh thời rất chuộng hương thơm ngào ngạt, toát lên vẻ xa hoa của chai nước hoa Lupin. Đây cũng là mẫu nước hoa được sáng tạo dành riêng cho người phụ nữ quyền lực trước khi bà qua đời. Năm 2011, hãng này đã tái sản xuất dòng nước hoa và đặt tên là Black Jade.

Wild Bluebell của Jo Malone là mọt trong những hương nước hoa được lòng Công nương Meghan. Christine Nagel - 'cha đẻ' của mẫu nước hoa này cho biết đã lấy ý tưởng từ những câu truyện cổ tích với những cánh đồng hoa linh lang bất tận. Wild Bluebell mang sự tươi mát xen lẫn chút ngọt ngào, thích hợp cho các cô gái trẻ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới