Thứ sáu, 6/12/2019, 00:06 (GMT+7)

6 bữa sáng giữ dáng của Hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo

Bữa đầu tiên trong ngày của Olivia Culpo luôn có đủ các nhóm dinh dưỡng bao gồm tinh bột tốt, chất béo, chất xơ, protein cùng hàm lượng lớn vitamin từ trái cây tươi.

Giống như các mỹ nhân khác, để duy trì sắc vóc, Olivia Culpo cũng phải tuân thủ chế độ ăn uống kết hợp tập luyện chăm chỉ. Người đẹp sinh năm 1992 khẳng định tầm quan trọng của bữa sáng và luôn dành thời gian chuẩn bị cho bữa ăn đầu tiên trong ngày được lành mạnh, đủ dinh dưỡng. 

Olivia tự làm granola để ăn kèm sữa chua cùng các loại quả mọng thay vì mua granola đóng gói. Công thức của cô bao gồm hạt hạnh nhân, hồ đào, óc chó, bí ngô, vừng, cơm dừa, đường La Hán, bột quế, dầu dừa, lòng trắng trứng, bột hạnh nhân. Các nguyên liệu sau khi trộn đều được đem nướng 25 - 30 phút rồi quét một lớp mỏng mật ong và rắc thêm chút muối. 

Món yến mạch ngâm qua đêm được Olivia chuẩn bị từ tối hôm trước, cô ngâm cùng sữa hạnh nhân, sữa chua Hy Lạp, bột cocoaa, bột protein, vài giọt đường stevia cùng một chút muối. Khi ăn cô sẽ thêm các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, thường là chocolate chip và chocolate đun chảy.

Bữa sáng của Olivia cũng thường xuyên có trứng, giúp cung cấp lượng lớn protein cho cơ thể. Ngoài món trứng ốp la, Olivia còn làm trứng lòng đào luộc khoảng 6 phút ăn kèm một lát bánh mỳ nướng, quả bơ, rau arugula, thịt xông khói. 

Olivia thường chọn mua các loại bánh mỳ nguyên cám hoặc có công thức low carb để hạn chế tiêu thụ tinh bột. Bánh mỳ tròn được cô chia đôi, phết bơ lạc hoặc bơ hạnh nhân ăn kèm mứt tự làm cùng các loại trái cây có sẵn trong nhà.

Món cháo yến mạch của 'Hoa hậu chân ngắn' thường có thêm chuối chín nghiền nhuyễn, bột quế, muối và đường stevia. Sau khi trộn đều các nguyên liệu, Olivia sẽ đặt vào lò vi sóng hoặc nấu cho đến khi sánh, sau đó ăn kèm các loại trái cây như chuối, dâu tây cùng chút bơ lạc hoặc bơ hạnh nhân.

Khi đi công tác hoặc du lịch, người đẹp thường áp dụng công thức sinh tố gồm: dâu tây, xoài, quýt, nước cam, hạt chia. Thức uống này có hàm lượng vitamin C cao, tốt cho làn da, vóc dáng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới