Thứ ba, 17/9/2019, 00:06 (GMT+7)

5 chai nước hoa được lòng Bích Phương

Bích Phương chọn hương hoa hồng Rose 31 của Le Labo với nốt hương cuối là mùi xạ hương, gỗ trầm.

Son phấn, nước hoa vốn là những món mỹ phẩm dù có bao nhiêu cũng không thỏa lòng phái đẹp. Chủ nhân hit 'Đi đu đưa đi' cũng không phải ngoại lệ. Nữ ca sĩ từng khoe có sở thích mua nước hoa và không ngại chia sẻ một vài sản phẩm được cô 'ưu ái' trên Instagram. 

Giọng ca 'Đi đu đưa đi' dùng Chanel Gabrielle có các nốt hương chính là hoa cam, bưởi... và nốt hương cuối nồng nàn của xạ hương, đàn hương. Đây cũng là chai nước hoa được sáng tạo với cảm hứng đến từ Gabrielle (tên thật của Coco Chanel) - người đã tạo nên thương hiệu thời trang lừng danh nước Pháp. 

Giá tham khảo: 3.500.000 (100 ml)

Mừi hương Rose 31 của hãng Le Labo cũng 'góp mặt' trong tủ mỹ phẩm của Bích Phương. Đúng như tên gọi, sản phẩm có nốt hương chính là hoa hồng với tổng cộng 31 nguyên liệu khác nhau. Rose 31 là sản phẩm unisex, có nốt hương cuối khá nồng của xạ hương, gỗ trầm… phù hợp cho thời tiết lạnh.

Giá tham khảo: 6.500.000 (100 ml)

Aqua Allegoria Mandarine Basilic là sáng tạo của thương hiệu Guerlain, mang hương cam quýt, cùng các loại hoa cỏ, thảo mộc, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Bích Phương cũng review chai nước hoa này là "giải pháp tuyệt hảo cho mấy ngày nóng muốn chết ở Sài Gòn". Độ lưu hương của sản phẩm ở mức trung bình, phù hợp dùng vào mùa hè, thu. 

Giá tham khảo: 2.500.000 (125 ml)

Tom Ford Tobacco Vanille là nước hoa unisex, có mùi hương ngọt ngào của vani quyện cùng hương thuốc lá, gỗ... tạo cảm giác sang trọng, ấm áp. Sản phẩm có độ lưu hương và tỏa hương cao, thích hợp dùng ban đêm, mùa lạnh.

Giá tham khảo: 8.000.000 (100 ml)

Lancôme La vie est belle thích hợp với phụ nữ phương Đông, chuộng sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hương thơm tao nhã của hoa diên vĩ quyện cùng hoắc hương nồng nàn và sự ngọt ngào của nhóm hương trái cây, hoa cỏ.

Giá tham khảo: 3.000.000 (75 ml)

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới