Chủ nhật, 23/8/2020, 00:05 (GMT+7)

3 mẹo chống lão hóa của fashionista 56 tuổi

Grece Ghanem giữ thói quen uống hai cốc nước ấm vào buổi sáng và không bao giờ quên thoa kem chống nắng.

Grece Ghanem, 56 tuổi, là fashionista đặc biệt trong giới thời trang. Không chỉ bởi con số tuổi, bà còn gây ấn tưởng bởi mái tóc bạc trắng. Grece tiết lộ, tóc bà chuyển bạc từ khi chưa chạm ngưỡng 30 nhưng bà không nhuộm mà quyết định giữ nguyên màu tóc đó.

"Đi bộ trên phố, bạn sẽ rất khó tìm thấy một gương mặt trẻ với mái tóc bạc trắng. Điều này khiến vẻ ngoài và mái tóc của tôi trở nên độc lạ. Mái tóc bạc giúp tôi tự do thử nghiệm những phong cách mới mà không cần lo ngại bất kỳ điều gì", Grece chia sẻ.

Bên cạnh phong cách thời trang ấn tượng, Grece còn có làn da săn chắc, khỏe khoắn hiếm thấy ở lứa tuổi gần 60. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Grece cho biết, bà duy trì thói quen uống hai cốc nước ấm ngay sau khi thức dậy suốt mấy chục năm nay. Đôi lúc, bà thêm vài lát chanh, gừng tươi và một chút muối ớt để đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể. Thói quen này cũng giúp làn da luôn mịn màng nhờ được bổ sung độ ẩm đầy đủ.

Ngoài ra, bà còn uống sinh tố nha đam mỗi ngày để kích thích tăng sinh collagen, giúp giảm nếp nhăn cải thiện rõ rệt tình trạng da lão hóa. Sinh tố nha đam cũng rất tốt cho tóc, giúp giảm gãy rụng hiệu quả.

Khi được hỏi rằng, nếu chỉ có thể mang một sản phẩm làm đẹp đến đảo hoang, bà sẽ manng theo món gì, Grece không ngần ngại trả lời rằng đó là kem chống nắng. Bà cho rằng kem chống nắng là sản phẩm chống lão hóa tốt nhất. Grece không bao giờ quên thoa kem chống nắng dù có ra khỏi nhà hay không. Một loại kem chống nắng tốt và dùng đều đặn hàng ngày luôn hiệu quả hơn việc bôi các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền lên da.

Grece luôn tẩy trang và dưỡng ẩm da trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bà còn đắp mặt nạ hai lần mỗi tuần để tăng cường độ ẩm.

Sau khi dưỡng da, bà thường dùng thanh lăn ngọc bích để massage da, kích thích tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi. Nhờ vậy mà làn da của bà vẫn rất mịn màng, săn chắc dù sắp bước sang tuổi 60.

Vienne (theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới