Thứ sáu, 9/8/2019, 09:41 (GMT+7)

14 xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi mốt

Son môi đỏ, tóc xoăn sóng nước hay kiểu vẽ mắt mèo được ưa chuộng qua nhiều thập kỷ.

Trang điểm tự nhiên 

Trang điểm tự nhiên luôn được ưu ái dù ở thời đại nào. Lớp makeup mỏng nhẹ vừa giúp phụ nữ trông tươi tắn, quyến rũ hơn, lại không làm mất đi những nét đẹp vốn có.

Vẽ mắt khói 

Vẽ mắt khói là một trong những kiểu trang điểm cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay. Đôi mắt khói vừa mang đến vẻ đẹp ấn tượng, sắc sảo, vừa mơ màng, quyến rũ.

Son môi đỏ 

Qua nhiều thập kỷ, son môi đỏ chứng minh rằng nó chưa bao giờ lỗi thời. Những sắc thái đỏ khác nhau phù hợp với nhiều màu da và hoàn cảnh, giúp bạn gái luôn nổi bật. 

Vẽ mắt mèo 

Một trong những kiểu trang điểm cổ điển vẫn được ưa chuộng tại Hollywood ngày nay là vẽ mắt mèo. Đường viền mắt đen kéo dài đuôi uốn cong nhẹ lên trên giúp đôi mắt trông quyến rũ hơn.

Viền mí trong màu trắng 

Đây là chiêu trang điểm giúp đôi mắt trông to và sáng hơn được sử dụng trong nhiều thập kỷ qua.

Lông mi cong vút 

Mi giả là vật bất ly thân của nhiều cô gái ở mọi thời đại bởi nó giúp cho đôi mắt trông to và quyến rũ hơn.

Chân mày đậm 

Trải qua nhiều xu hướng song chân mày đậm một lần nữa chứng minh sức quyến rũ không thể chối cãi. Hàng chân mày sắc nét giúp khuôn mặt trông cá tính và nổi bật hơn dù không cần trang điểm đậm.

Tóc mái bằng 

Tóc mái bằng là kiểu tóc mọi phụ nữ ở mọi tầng lớp nên thử một lần trong đời. Kiểu tóc này giúp bạn 'ăn gian tuổi' hiệu quả.

Tóc bob 

Dù có nhiều biến tấu mới song kiểu tóc ngắn chấm vai, ôm lấy khuôn mặt vẫn luôn được ưu ái.

Tóc pixie 

Bất cứ khi nào bạn nghĩ tới phong cách cá tính, nổi loạn, tóc pixie luôn là lựa chọn đầu bảng. 

Tóc xoăn lơi 

Kiểu tóc uốn xoăn lọn lớn, buông lơi tự nhiên không chỉ được lòng phái đẹp mà còn cả phái mạnh. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp quý phái, kiêu kỳ, rất hợp để 'ăn gian' độ dày cho nàng tóc mỏng.

Tóc thẳng 

Nếu không có thời gian chăm sóc mái tóc xoăn thì kiểu đầu duỗi thẳng mượt mà là lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu tóc này hợp với mọi dáng mặt và độ dài tóc. 

Tóc xoăn sóng nước 

Kiểu tóc xoăn sóng nước trông hơi lộn xộn nhưng lại rất được lòng các bạn trẻ. Làn tóc uốn lượn tự nhiên mang đến vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng. 

Tóc xoăn xù mì 

Kiểu tóc này không phù hợp với tất cả mọi người nhưng nếu không ngại thử nghiệm, bạn sẽ thấy đây là kiểu tóc rất sành điệu, cá tính.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới