Thứ hai, 31/12/2018, 00:07 (GMT+7)

12 sao nữ chứng minh tầm quan trọng của chân mày đối với nhan sắc

Dáng lông mày to bản, vuốt nhẹ về phần đuôi giúp gương mặt Selena Gomez hài hòa, hợp xu hướng hơn.

Chia tay hàng lông mày mỏng, nhạt màu giúp nhan sắc của Adele "nâng tầm" rõ rệt.

Cùng kiểu chân mày cánh cung nhưng với khuôn dày, đậm nét và phần đuôi thấp, không quá xếch đã góp phần giúp khuôn mặt của Angelina Jolie trông mềm mại hơn.

Đổi sang kiểu lông mày ngang với phần đầu vuông, giúp diện mạo của Jessica Alba sang trọng, hiện đại hơn.

Thay đổi dáng chân mày đã giúp Demi Lovato "lột xác" thành công. Cô nàng trông sắc sảo, quyến rũ và thoát khỏi cái bóng "công chúa Disney" ngày nào.

Cặp chân mày siêu mảnh của Gwen Stefani từng là xu hướng đình đám, được nhiều ngôi sao yêu thích. Hiện tại, nữ ca sĩ kết thân với dáng chân mày cánh cung to bản, sắc sảo. 

Giống như Gwen Stefani, Drew Barrymore cũng từng để kiểu lông mày "mỏng dính", không mấy liên quan đến gương mặt và màu tóc. Khắc phục nhược điểm này giúp gương mặt của nữ diễn viên hài hòa hơn. 

Christina Aguilera cũng đã chia tay với kiểu lông mày "có cũng như không" này và chuyển sáng dáng mày to bản với phần đỉnh cao, đuôi nhọn sắc sảo. 

So với dáng chân mày mảnh thì khuôn mày cánh cung to bản, có độ cong vừa phải phù hợp hơn với gương mặt của Selena Gomez. 

Ngoài đôi môi tều đã thành thương hiệu, cặp chân mày được chăm chút kỹ lưỡng của Kylie Jenner cũng giúp cô nàng "nâng tầm" nhan sắc.

Vốn đã có hàng lông mày đậm màu, sắc nét nên Cara Delevingne không cần thay đổi quá nhiều. Cô nàng đặc biệt hợp với dáng mày ngang, to bản.

Cặp chân mày đầu vuông với độ cong vừa phải giúp nhan sắc của Megan Fox thêm mặn mà, quyến rũ. 

Khuôn mày ngang, hơi xếch "ăn ý" với hình ảnh nổi loạn, cá tính mà Miley Cyrus theo đuổi. 

Duk Sun (Theo InStyle)

Đánh giá phiên bản mới