Thứ hai, 8/4/2019, 11:14 (GMT+7)

12 dòng nước hoa được các ngôi sao chọn dùng hàng ngày

Nắm trong tay khối tài sản kếch xù nhưng Kylie Jenner lại có thói quen dùng chai xịt toàn thân giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

Chapter One là chai nước hoa do chính thương hiệu của Jennifer Aniston sáng chế vào năm 2017. Sản phẩm là sự kết hợp của hương hoa cỏ tươi mát cùng mùi gỗ tếch thư thái. Chapter One phù hợp cho nhiều dịp từ ngày thường đến các buổi tiệc tùng sang trọng.

Dịp Valentine vừa qua, Kim Kardashian đã cho ra mắt dòng nước hoa KKW Heart bao gồm: Baby girl, Baddie và Wifey với 'giao diện' hình trái tim màu mè đầy bắt mắt. Đây cũng là dòng nước hoa tâm đắc nhất của ngôi sao truyền hình Mỹ với nốt hương ngọt ngào làm chủ đạo.

Kiehl’s Original Musk được lòng nữ diễn viên Naomi Watts nhờ sự pha trộn của xạ hương mang âm hưởng cổ điển cùng chút hương thanh mát của cam Bergamot, hoa hồng, hoa Lily. "Tôi không thích mùi hương lấn át người đối diện…Tôi thích lọ nước hoa này vì chúng cho tôi cảm giác như vừa bước ra khỏi phòng tắm vậy", Naomi chia sẻ. 

Chân dài người Mỹ Kate Bosworth thú nhận mình là fan của thương hiệu Thụy Điển Byredo khi đã dùng chai nước hoa Gypsy Water từ nhiều năm nay. Đây là sản phẩm unisex, phù hợp cho cả nam lẫn nữ với hương chủ đạo là mùi gỗ nồng nàn. Gypsy Water gợi cho người dùng liên tưởng đến những cánh rừng sâu thẳm đầy huyền bí với mùi củi cháy của lửa trại.

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford rất chuộng chai nước hoa Sequoia Wood của Azzi Glasser. Sản phẩm được đánh giá rất cao về độ lưu hương và thuộc nhóm hương gỗ sang trọng. 

Kylie Jenner thú nhận không thích những mùi hương quá nồng vì chúng có thể khiến cô đau đầu. Thay vào đó, tỷ phú 21 tuổi có thói quen dùng các loại xịt toàn thân. Một trong những sản phẩm được cô ưa chuộng là chai xịt Coconut Passion của Victoria's Secret với hương thơm dịu nhẹ của dừa tươi và vani.

Chân dài Gigi Hadid từng góp mặt trong chiến dịch quảng bá dòng nước hoa Velvet Orchid của Tom Ford. Cô khẳng định mình dùng hương nước hoa này vào tất cả các dịp, nhất là buổi tối. Velvet Orchid mang hương thơm của hoa cỏ phương Đông với cam Bergamot, quýt hồng cùng mật ong và rượu Rum. 

Ngày thường, Kendall Jenner thường dùng Modern Muse Le Rouge của  Estée Lauder. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ, cá tính của các cô gái hiện đại. Modern Muse Le Rouge mang nốt hương của hoa hồng Bulgari, quả mâm xôi, nghệ tây…

Nước hoa nữ Room Service do thương hiệu Vilhelm Parfumerie tinh chế được lòng Victoria Beckham nhờ hương hoa cỏ phương Đông thời thượng. 

Katy Perry kết thân với chai nước hoa Angel do Thierry Mugler sáng tạo từ nhiều năm nay. Sản phẩm có nốt hương cuối ngọt ngào từ vani, chocolate và caramel.

Keira Knightley là gương mặt đại diện của nước hoa Coco Mademoiselle năm 2006 và gắn bó với sản phẩm này đến tận bây giờ. Coco Mademoiselle cũng thuộc nhóm hương hoa cỏ với chiết xuất của cam Sicily, bưởi ngọt… Dòng nước hoa này đặc biệt phù hợp với các buổi tiệc xa hoa, sang trọng.

Reese Witherspoon từng chia sẻ rằng cô không bao giờ rời nhà khi chưa có chút hương thơm của Amber Musk trên người. Sản phẩm của hãng Aerin Lauder có hương thơm trầm ấm, được ví như một chiếc chăn bông trong đêm tuyết rơi giá lạnh.

Duk Sun (Theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới