Thứ hai, 11/2/2019, 11:19 (GMT+7)

10 người phụ nữ ngoài 50 tuổi vẫn trẻ đẹp mà không cần nhờ đến dao kéo

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ và tích cực tập yoga, đạp xe để giữ gìn sắc vóc.

Isabella Rossellini từng khẳng định sẽ không bao giờ nhờ đến dao kéo để thay đổi diện mạo. Bí quyết của nữ diễn viên người Italy nằm ở phương pháp ăn hữu cơ và lựa chọn các loại kem dưỡng có chất lượng tốt.

Nữ diễn viên Juliette Binoche thể hiện rõ quan điểm phản đối chuyện bơm botox, nâng ngực... Bí quyết vàng giúp người đẹp nước Pháp giữ vẻ trẻ trung đó là uống nhiều nước và chăm ăn rau xanh, trái cây tươi. 

Meryl Streep tin rằng phụ nữ cũng giống như rượu vang hảo hạng, càng qua nhiều thời gian sẽ càng trở nên tuyệt vời. Vì vậy ngôi sao 'Mamma Mia!' khẳng định sẽ không tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. 

Julianne Moore chọn cách tập cardio và yoga mỗi ngày để đẩy lùi quá trình lão hóa của cơ thể. 

Dù đã ở tuổi 52 nhưng Cindy Crawford vẫn thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về sự trẻ trung, tươi tắn. Để giữ gìn vóc dáng cũng như sức khỏe, siêu mẫu tập cả yoga lẫn cardio và HIIT kết hợp chế độ ăn lành mạnh, uống nhiều nước. 

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ - Michelle Obama cũng là một trong những người quyết định nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, đề cao nét đẹp tự nhiên. 

Bí quyết đẩy lùi lão hóa của Halle Berry là chăm vận động, cô tập cùng lúc nhiều bộ môn như gym và yoga. 

Sigourney Weaver cho biết bản thân không quá nặng nề về các nếp nhăn trên gương mặt và quyết định không tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cô đào Andie MacDowell khẳng định không cần dùng đến botox hay bất cứ thủ thuật nâng cơ mặt nào. Bí quyết của bà mẹ ba con nằm ở lối sống lành mạnh và chu trình chăm sóc da tối giản.

Ở tuổi 52, Salma Hayek không chỉ giữ được vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm mà còn có làn da tươi tắn, căng mọng sức sống. Cô đào cũng khẳng định không hề nhờ đến dao kéo mà chú trọng vào việc ăn uống, tập luyện hàng ngày. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới