Thứ tư, 24/4/2019, 10:44 (GMT+7)

10 năm trôi qua, thời gian dường như đã bỏ quên loạt mỹ nhân này

Demi Moore từng gây sốc khi tiết lộ đã cho đỉa hút máu để làm trẻ hóa làn da.

Mỹ nhân gốc Mexico - Salma Hayek - không thay đổi quá nhiều sau 10 năm. Người đẹp sinh năm 1966 duy trì thói quen không dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng từ nhiều năm nay, thay vào đó cô rửa bằng nước mát và vỗ nhẹ một chút nước hoa hồng lên da.

Nữ diễn viên Debra Messing sử dụng kem dưỡng mắt chứa tinh chất từ nọc độc rắn để đẩy lùi quá trình lão hóa. 

So với 10 năm trước, gương mặt của Penélope Cruz đã xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, đặc biệt là vùng mắt. Tuy nhiên, làn da mịn màng, săn chắc ở tuổi 44 của cô vẫn khiến nhiều người ao ước. 

Eva Longoria có phần rạng rỡ, trẻ trung hơn so với những năm trước đây. Bí quyết của nữ diễn viên nằm ở nguyên tắc uống nhiều nước mỗi ngày, chăm vận động và suy nghĩ lạc quan. 

Sắc vóc của siêu mẫu sinh năm 1970 - Naomi Campbell vẫn được nhiều khán giả khen ngợi. Cô kiêng đường từ nhiều năm nay để bảo vệ sức khỏe và nhan sắc. Ngoài ra, Naomi còn tập pilates và yoga để cân bằng cuộc sống, xả stress. 

Julianne Moore có thói quen sử dụng kem chống nắng từ năm 25 tuổi để hạn chế tác hại từ tia UV lên da. Diễn viên sinh năm 1960 cũng rất chuộng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên nhằm làm chậm quá trình lão hóa.

Ngấp nghé tuổi 40 nhưng Christina Ricci vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút. 

Ở tuổi 56, Demi Moore có làn da căng bóng, mượt mà. Siêu sao từng gây sốc khi tiết lộ đã sử dụng đỉa để giữ gìn nhan sắc. Theo đó, cô để cho các con đỉa y tế hút máu của mình vì tin rằng loài vật này tiết ra enzyme giúp lọc máu, loại bỏ độc tố.

Jennifer Lopez rất chăm tập gym và mê nhảy. Cô từng tham gia thử thách 10 ngày nói không với đường và tinh bột nhằm cải thiện sức khỏe, sắc vóc.

Julia Roberts duy trì thói quen ăn uống khoa học từ nhiều năm nay. Cô uống nhiều nước mỗi ngày và tránh xa các đồ uống chứa cồn để bảo vệ làn da và vóc dáng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới