Thứ năm, 26/9/2019, 00:06 (GMT+7)

10 mỹ nhân Việt luyện yoga đến mức 'thượng thừa'

Diễn viên Quỳnh Nga tập yoga với dây lụa, đòi hỏi cao về khả năng giữ thăng bằng cũng như độ tập trung.

Tăng Thành Hà là một trong những sao nữ áp dụng lối sống, chế độ ăn uống lành mạnh từ nhiều năm nay. Ngọc nữ màn ảnh Việt có thói quen dậy sớm tập yoga để đánh thức cơ thể, sẵn sàng cho ngày làm việc mới. Chăm tập yoga cũng chính là bí quyết vàng giúp bà mẹ hai con duy trì sắc vóc trẻ trung, tươi tắn. 

Hồ Ngọc Hà không chỉ đam mê yoga mà còn rủ mẹ và bạn trai cùng tập luyện bộ môn này để giữ sức khỏe. Nữ ca sĩ chinh phục nhiều tư thế khó đòi hỏi sự kiên trì tập luyện trong thời gian dài mới có thể thực hiện. 

Phương Trinh Jolie từ lâu đã nổi tiếng trong giới showbiz là người rất chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng. Cô tìm đến yoga sau mọt lần xem phim và thấy hứng thú nên kết thân đến tận bây giờ. Nữ diễn viên khẳng định yoga giúp cô thấy cơ thể thư thái, nhẹ nhàng và giảm hẳn stress sau khi tập. Đặc biệt, cô không còn đau bao tử, vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng và đỡ ốm vặt hơn hẳn trước đây. 

Sĩ Thanh không chỉ là tín đồ của phòng gym mà còn rất chăm chỉ tập yoga. Nữ ca sĩ có thể thực hiện nhiều động tác khó đòi hỏi cao về khả năng tập trung, giữ cân bằng, phối hợp nhịp nhàng giữa các nhóm cơ. 

Bảo Anh tích cực chinh phục các tư thế trồng cây chuối. Dạng bài tập này giúp tăng cường tuần hoàn máu, đưa oxy lên não, giảm bớt căng thẳng... Giọng ca Ai cần ai từng đùa vui rằng trồng cây chuối giúp cô "giảm bớt sự điên". 

Bên cạnh tập gym, sexy dance, Ngọc Trinh còn giữ gìn vòng eo con kiến với bộ môn yoga. Ngay từ những ngày đầu tập luyện, người đẹp nội y đã nhanh chóng 'bắt nhịp' với bộ môn này. 

Hoa hậu Phạm Hương thường tập yoga vào sáng sớm nhằm đánh thức cơ thể, giữ gìn sắc vóc. Cô còn nhấn mạnh rằng bộ môn này tuy không giúp giảm cân nhanh nhưng đem đến hiệu quả cao trong việc cải thiện sự dẻo dai cho cơ thể đồng thời có tác dụng cân bằng tâm trí.

Diễn viên Quỳnh Nga không chỉ áp dụng các tư thế yoga cơ bản mà còn tập Aerial yoga hay còn được gọi là yoga dây, yoga bay. Đây là dạng bài tập kết hợp giữa yoga và pilates với sự trợ giúp của một chiếc dây lụa treo trên cao. Bộ môn này đem đến hiệu quả cao về việc giữ thăng bằng, sự tập trung và tăng cường sức mạnh lẫn sức bền cho cơ thể. 

Ca sĩ Phương Linh cũng là tín đồ của yoga từ nhiều năm nay. Cô không chỉ tập bộ môn này để giữ dáng mà còn nhằm mục đích cải thiện sự dẻo dai cho cơ thể cũng như giữ sức khỏe, cân bằng cuộc sống. 

Thời gian gần đây, Hoa hậu người Việt tại Australia - Jolie Nguyễn cũng tìm đến bộ môn yoga. Người đẹp sinh năm 1997 thú nhận: "Lúc mới tập thật sự rất đau và sợ không vượt qua được chính bản thân mình nhưng không ngừng cố gắng mỗi ngày và cuối cùng thật là tự hào về bản thân". 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới