Thứ ba, 11/6/2019, 13:27 (GMT+7)

10 loại toner kiểm soát dầu, giúp da hết bóng nhờn

Toner của Thayer hay Innisfree được đánh giá cao ở khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông.

Là một trong những chai toner bán chạy nhất mọi thời đại, Thayers Witch Hazel Toner được đánh giá cao ở công dụng làm sạch và làm sáng da, mang lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 255.000 đồng.

Toner của hãng Mamonde được chiết xuất tới 90% từ nước hoa hồng chưng cất nên rất lành tính, thích hợp với cả làn da mẫn cảm. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Giá tham khảo: 230.000 đồng.

Innisfree Green Tea Toner có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Thành phần lành tính chiết xuất từ lá trà xanh thích hợp với làn da dầu có mụn. 

Giá tham khảo: 300.000 đồng.

Toner của Muji được các chuyên gia làm đẹp đánh giá rất cao ở khả năng cấp ẩm, bù lại độ ẩm đã mất cho da, từ đó, hạn chế tiết dầu. Sản phẩm có thành phần lành tính, phù hợp với cả làn da mụn. 

Giá tham khảo: 300.000 đồng. 

Toner của hãng Simple có bảng thành phần lành tính, chiết xuất từ tự nhiên như cây phỉ, hoa cúc và các vitamin như B5, B3, không chất bảo quản và không chứa hương liệu nên phù hợp với hầu hết các loại da. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng làm sạch và dưỡng ẩm. 

Giá tham khảo: 180.000 đồng. 

Dickinson‘s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner có khả năng làm sạch sâu, đặc biệt làm giảm các vết sưng đỏ do mụn. Điểm trừ của sản phẩm này là thành phần cồn tự nhiên, không nên sử dụng cho những làn da mẫn cảm. 

Giá tham khảo: 200.000 đồng. 

Toner của La Roche Posay được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để làm sạch sâu, phù hợp với làn da mẫn cảm nhờ các thành phần lành tính. Sản phẩm cũng giúp giảm tình trạng mụn sưng đỏ. 

Giá tham khảo: 350.000 đồng. 

Toner không chứa cồn của Neutrogena chiết xuất từ các thành phần lành tính và không gây kích ứng da. Điểm cộng của sản phẩm này là giúp làn da căng bóng, mịn màng sau khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 450.000 đồng. 

Toner của Evoluderm được đánh giá cao ở khả năng làm sạch và dưỡng ẩm, thích hợp cho những người có làn da hỗn hợp thiên dầu. Điểm trừ là sản phẩm này có mùi hương liệu. 

Giá tham khảo: 150.000 đồng.

Toner của Hada Labo được chiết xuất từ thành phần chính là hyaluronic acid, giúp làm sạch và dưỡng ẩm da. Sản phẩm có khả năng làm dịu các vết đỏ do mụn. 

Giá tham khảo: 170.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới