Thứ sáu, 30/11/2018, 06:06 (GMT+7)

10 kiểu tóc ngắn đẹp của sao Hollywood hợp với mùa lễ hội

Tóc xoăn xù mì của Jourdan Dunn hay tóc bob uốn sóng nước của Kate Hudson hợp với nhiều dáng mặt.

Vanessa Hudgens để kiểu tóc bob chấm vai lệch bên với phần mái uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, năng động. 

Phiên bản 'nghiêm túc' hơn kiểu tóc của Vanessa Hudgens chính là kiểu tóc bob bất đối xứng của Jenna Dewan. Tóc được rẽ ngôi lệch bên, uốn xoăn sóng nước và chải gọn. Phần tóc mái dài hơn phần tóc phía sau gáy một chút để tạo điểm nhấn. 

Mái tóc xoăn xù mì của Jourdan Dunn là một trong những kiểu tóc hot nhất mùa thu đông năm nay. Kiểu tóc này hợp với nhiều dáng mặt, mang đến phong cách cá tính, khỏe khoắn.

Kiểu tóc của Reese Witherspoon được nhận xét là 'chuẩn mực' của tóc bob xoăn cổ điển. Phần mái uốn phồng kết hợp với lọn xoăn tròn mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái, thích hợp khi đi dự tiệc tối.

Kiểu tóc pixie của Kate Hudson là một gợi ý phá cách cho những quý cô ngoại tứ tuần muốn làm mới hình ảnh. 

Kiểu tóc bob xoăn duỗi của Kelly Ripa hợp với những nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản, tiện dụng. Ưu điểm của kiểu tóc này là bạn không cần mất thời gian sấy tạo kiểu, chỉ cần để tóc khô tự nhiên và dùng thêm một chút sáp dưỡng tóc là đủ. 

Kiểu tóc bob ngắn vén gọn sau tai của Ginnifer Goodwin giúp khoe trọn vẹn những đường nét xinh đẹp của gương mặt. Kiểu tóc này hợp với những nàng có khuôn mặt trái xoan hơn cả.

Phiên bản tóc pixie 'hiền dịu' hơn của Michelle Williams hợp với những quý cô muốn 'phá cách trong khuôn khổ'.

Tóc bob uốn xoăn đánh rối tự nhiên của Kate Hudson hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi, hẹn hò hay dự tiệc.

Sóng tóc xoăn tròn gợi cảm của Nicole Kidman sẽ mãi là biểu tượng khi nhắc đến những kiểu tóc xoăn ngắn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới