Thứ bảy, 22/9/2018, 06:16 (GMT+7)

10 công thức làm đẹp của các ngôi sao bạn cũng có thể làm được

Không phải các sản phẩm đắt đỏ, nhiều mỹ nhân đình đám thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da và tóc.

Công thức mặt nạ tóc của Miranda Kerr gồm 2 thìa dầu dừa và 1 thìa giấm táo. Cô thoa hỗn hợp này lên tóc sau khi đã sử dụng dầu gội, ủ trong 3 - 5 phút rồi dùng dầu xả làm sạch lại tóc một lần nữa. 

Julia Roberts tiết lộ, cô thường dùng dầu ô liu nguyên chất để dưỡng da tay. Bàn tay là nơi dễ để lộ dấu vết tuổi tác nhất nên cô rất chăm chút cho vùng da này.

Mặt nạ chống lão hóa da Victoria Beckham thường sử dụng gồm 1 quả bơ nghiền nhuyễn trộn với 1 quả mơ. Trộn đều hỗn hợp, thoa lên da, để khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch và thoa kem dưỡng.

Cate Blanchett dùng muối biển, nước ép bưởi trộn với dầu ô liu hoặc dầu macadamia để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết toàn thân. 

Adriana Lima trộn một chút bơ vào kem xả tóc rồi dùng nó làm mặt nạ ủ cho tóc bóng mượt. 

Lupita Nyong’o dùng dầu bơ nguyên chất để tẩy trang. Sản phẩm này rất có lợi cho làn da khô. 

Emma Stone có làn da rất mẫn cảm, cô dị ứng với rất nhiều loại dầu và kem dưỡng da, vì vậy, cô dùng dầu hạt nho để dưỡng ẩm. 

Blake Lively dùng mayonnaise trộn với bất cứ loại dầu thực vật nguyên chất nào có sẵn trong nhà (dầu ô liu, dầu dừa... ) để làm mặt nạ tóc. Công thức mặt nạ này rất thích hợp với người có mái tóc sáng màu.

Kendall Jenner từng gặp vấn đề mụn nghiêm trọng. Cô tiết lộ, mình đã trị khỏi mụn chỉ nhờ hỗn hợp 1/2 thìa nước cốt chanh, 1/2 thìa baking soda và 1 thìa mật ong. Cô thoa hỗn hợp này lên nốt mụn, để qua đêm rồi rửa mặt sạch lại vào sáng hôm sau. 

Priyanka Chopra dùng một nhúm muối trộn với 2 - 3 giọt glycerin nguyên chất và vài giọt nước hoa hồng để làm hỗn hợp tẩy tế bào da chết cho môi. 

Theo Bright Side

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới