Thứ ba, 7/9/2021, 18:02 (GMT+7)

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân nghỉ dưỡng Tây Ban Nha

Vợ chồng người mẫu Kỳ Hân cho hai con tắm biển, tham quan di tích và mua sắm tại trung tâm thương mại lớn nhất Málaga.

Đây là chuyến đi đầu tiên của Kỳ Hân kể từ khi cô sang CH Czech dưỡng thai và sinh con trai thứ hai cho Mạc Hồng Quân. Hiện tại bé Dưa Hấu - con út của cô - được tám tháng tuổi.

Gia đình Kỳ Hân chọn điểm đến là Málaga vì thành phố này nhiều hoạt động giải trí. Từ Praha - nơi cô đang sống - mất khoảng bốn giờ bay để sang đây.

Dịp này, vợ chồng cô đi cùng các thành viên trong gia đình nội. Mọi người đã tìm thuê một căn hộ sát biển với giá 26 triệu đồng cho sáu đêm để nghỉ dưỡng.

Bà mẹ hai con khoe vóc dáng nuột nà sau hai lần sinh nở. Cô chọn bộ bikini xanh nõn chuối và sơn móng tay tiệp màu. 'Rất lâu mới có dịp ăn diện nên tôi nảy ra nhiều ý tưởng mặc đẹp', cô bảo.

Cả gia đình dành nhiều thời gian chơi đùa trên bãi biển vì bé Tỏi rất thích nước. Dưa Hấu cũng khoái chí trong lần đầu được bố cho chạm chân xuống cát.

Mạc Hồng Quân vừa sang CH CZech đoàn vụ vợ con được vài tuần. Anh dành nhiều thời gian chăm sóc hai quý tử trước khi về Việt Nam tiếp tục công việc. Sắp tới, anh đầu quân cho Topenland Bình Định sau khi rời Than Quảng Ninh do câu lạc bộ này giải thể.

Kỳ Hân thích thời tiết ở vùng biển Tây Ban Nha vì nắng to nhưng mát mẻ. Cô dạo quanh các rừng cọ gần bãi biển để nghỉ ngơi dưới bóng râm và chụp ảnh.

Bé Tỏi sắp 5 tuổi, đang học mẫu giáo ở Praha. Vài tháng nữa, bé sẽ theo bố mẹ và em trai về Việt Nam.

Kỳ Hân thăm nhà thờ chính tòa Málaga. Đây là nhà thờ phục hưng ở thành phố Málaga thuộc Andalucía ở phía nam Tây Ban Nha. Công trình này được xây dựng vào khoảng giữa các năm 1528 và 1782.

Tour du lịch của vợ chồng Kỳ Hân không thể thiếu mua sắm vì cả cô và ông xã đều mê đồ hiệu. Cô cùng chồng đến trung tâm thương mại lớn nhất để shopping chuẩn bị cho giai đoạn công việc mới.

Cô mua được nhiều quần áo, phụ kiện thời trang và mỹ phẩm dành dùng dần.

Buổi trưa, cả nhà dừng chân tại một quán ăn ven đường để thưởng thức hải sản. Kỳ Hân ăn thoải mái mà không sợ béo. Cô cũng không áp dụng chế độ tập luyện nào trong thời gian nuôi con nhỏ.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới