Thứ bảy, 15/1/2022, 10:23 (GMT+7)

Kiwi Ngô Mai Trang ủng hộ chồng viết tiểu thuyết

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang mừng ông xã Đỗ Hoàng Dương phát hành cuốn tiểu thuyết đầu tay, chiều 14/1.

Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang tình tứ trong buổi ra mắt sách ở TP HCM. Nữ ca sĩ cho biết cô bất ngờ khi chồng viết tiểu thuyết về đề tài tình yêu và tuổi thanh xuân của những người trẻ. Anh Đỗ Hoàng Dương từng được khán giả biết đến khi tham gia chương trình 'Cuộc đua kỳ thú' vài năm trước và là một phượt thủ nổi tiếng.

Chồng Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ nhiều trải nghiệm thú vị thuở còn đôi mươi trong cuốn sách đầu tay 'Gió thổi mùa trăng năm ấy'.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết khi cô kết hôn với ông xã nhiều người lo ngại sở thích du lịch bụi và đôi chân quen đi của anh Đỗ Hoàng Dương có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 'Lúc đó tôi chỉ bảo 'Anh ấy đi nhiều khắc chán thôi'', nữ ca sĩ nói.

Lối sống năng động và đam mê du lịch của chồng ít nhiều ảnh hưởng tới Kiwi Ngô Mai Trang. Vợ chồng cô đã có hôn nhân hơn 10 năm êm ấm, hạnh phúc.

Anh Đỗ Hoàng Dương (bút danh Vạn Lý Độc Hành) hy vọng trong tương lai tiểu thuyết 'Gió thổi mùa trăng năm ấy' có cơ hội được dựng thành phim.

Rapper Tiến Đạt dự buổi ra mắt sách của tác giả Đỗ Hoàng Dương.

Nhạc sĩ Minh Nhiên là bạn bè thân thiết với chồng Kiwi Ngô Mai Trang.

Phượt thủ nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa - người từng du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy - đến chúc mừng anh Đỗ Hoàng Dương ra sách.

Ca sĩ Phúc Lâm biểu diễn những tình khúc lãng mạn ở sự kiện chiều 14/1.

Ảnh: Maison de Bil

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới