Thứ sáu, 2/7/2021, 11:51 (GMT+7)

Kim Kardashian trần tình việc 'mặc váy hở đi thăm Thành Vatican'

Trước nhiều lời phàn nàn về xiêm y không phù hợp của Kim Kardashian tại Thành Vatican, ngôi sao 40 tuổi khẳng định cô đã 'tuân thủ quy định về trang phục'.

Ngày 28/6, Kim Kardashian diện đầm ren trễ vai, cut-out gợi cảm và mang sandal gót nhọn đi tham quan Thành Vatican - nơi ở của Giáo hoàng.

Phong cách sexy của nữ tỷ phú gây ra khá nhiều ồn ào trên mạng xã hội. Đông đảo khán giả cho rằng chiếc váy đã "ngang nhiên vi phạm quy định nghiêm ngặt về trang phục của Nhà nguyện Sistine: Du khách không được mặc quần áo hở vai hoặc thấp cổ".

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram với 232 triệu lượt theo dõi, Kim đăng tải những hình ảnh trong chuyến tham quan và lên tiếng về diện mạo gây tranh cãi của mình.

"Đừng lo, tôi đã tuân thủ quy định về trang phục và mặc kín mít khi ở bên trong Nhà thờ Thánh Peter và Nhà nguyện Sistine", bà mẹ bốn con khẳng định.

Kim khoác thêm chiếc áo choàng đen dáng dài, chụp hình kỷ niệm bên nhóm bạn của mình.

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ tận hưởng những giây phút vui vẻ bên siêu mẫu Kate Moss (trái).

"Chúng tôi đã có trải nghiệm đáng kinh ngạc nhất khi tham quan Thành Vatican. Thật tuyệt vời khi có thể tận mắt chiêm ngưỡng tất cả tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc và điêu khắc La Mã cổ mang tính biểu tượng, đặc biệt là các tác phẩm của Michelangelo. Chúng tôi thậm chí còn có cơ hội ngắm kho lưu trữ riêng của họ về những chiếc áo choàng được mặc bởi mọi Giáo hoàng trong lịch sử, có từ những năm 1500", Kim hào hứng chia sẻ.

Cũng như mọi du khách khác, vợ cũ của rapper Kanye West tranh thủ lưu lại hình ảnh ở những nơi cô ghé thăm trong chuyến du lịch.

Dù đã khẳng định mình tuân thủ dress code, Kim tiếp tục gặp phải nhiều lời phàn nàn: "Hoàn toàn không phù hợp với Vatican và nhà thờ ngay cả khi bạn được che đậy một chút", "Xin lỗi Kim, tôi thấy bạn thiếu tôn trọng trong cách tạo dáng và lựa chọn trang phục. Đây là một nơi tôn nghiêm. Hãy làm tốt hơn"...

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực người đẹp sinh năm 1980: "Thật buồn cười khi bạn phải trần tình rằng mình tuân thủ quy định về trang phục. Bạn không nợ ai một lời giải thích nào cả. Một số người sẽ đả kích nhưng ai quan tâm chứ"...

Studs

Đánh giá phiên bản mới