Thứ năm, 6/1/2022, 10:11 (GMT+7)

Kim Kardashian dạo chơi với bồ trẻ ở Bahamas

Ngôi sao 41 tuổi Kim Kardashian và danh hài 28 tuổi Pete Davidson rạng rỡ bên nhau trong chuyến du lịch ở Caribbe hôm 5/1.

Kim mặc chiếc áo xẻ bạo để lộ vòng một nóng bỏng trong khi ra bến cảng. Trong khi đó Pete mặc thoải mái với quần short, áo hoodie. Hơn kém nhau 13 tuổi nhưng đôi uyên ương không hề chênh lệch về ngoại hình.

Cặp sao vừa đi vừa ríu rít trò chuyện. Nguồn tin tiết lộ trên People, Kim luôn hạnh phúc mỗi khi ở bên Pete bởi khiếu hài hước vô tận của danh hài Saturday Night Live.

Cặp sao đã không thể đón giao thừa cùng nhau vì bận việc riêng nên họ 'bù đắp' bằng kỳ nghỉ vào cuối tuần này ở quần đảo Bahamas.

Hai người đã thuê phi cơ riêng đến Bahamas tận hưởng chuyến du lịch riêng tư, lãng mạn. Kim không mang theo bốn người con trong chuyến đi này.

Họ hẹn hò từ tháng 11/2021, thường xuyên gặp gỡ dù sống cách xa ở hai miền đất nước.

Nhiều fan từng nghĩ Kim chỉ 'vui chơi' với Pete sau khi kết thúc cuộc hôn nhân bảy năm với rapper Kanye West nhưng nữ tỷ phú Mỹ dường như rất nghiêm túc trong mối quan hệ mới này.

Trong khi đó, Kanye West hiện cũng bắt đầu cuộc sống mới sau ly hôn. Anh được trông thấy liên tục hẹn hò đi chơi với nữ diễn viên Julia Fox trong những ngày đầu năm mới.

Hoài Vũ (Ảnh: Backgrid)

Đánh giá phiên bản mới