Thứ hai, 27/9/2021, 08:00 (GMT+7)

Kim Hee Sun tiết lộ mẹo giữ da căng mịn ở tuổi 44

Mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun thích sử dụng mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như bột mỳ, mật ong, các loại hoa quả và thường xuyên để mặt mộc.

Ở tuổi tứ tuần, Kim Hee Sun vẫn là cái tên được săn đón hàng đầu trong showbiz Hàn. Cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng, thường xuyên nhận lời mời xuất hiện tại các sự kiện thương mại.

Từ thời trẻ, nữ diễn viên sinh năm 1977 đã sở hữu khuôn mặt sắc sảo, đôi mắt to tròn và sóng mũi cao, thẳng. Trong bức ảnh chụp thời cấp 3, nữ diễn viên được khen đẹp nổi bật dù không trang điểm.

Ở tuổi 44, làn da của mỹ nhân phim Áo cưới được nhận xét là không có quá nhiều khác biệt so với thời điểm cô mới gia nhập ngành giải trí.

Kim Hee Sun tiết lộ, cô thường sử dụng các loại mặt nạ làm từ nguyên liệu tự nhiên để cấp ẩm cho da. Hai hỗn hợp mặt nạ cô thường sử dụng là bột mỳ trộn với mật ong, tinh dầu chanh hoặc oải hương để làm trắng và mặt nạ từ các loại hoa quả xay nhuyễn để bổ sung độ ẩm cho da.

Ngoài ra, người đẹp 44 tuổi còn hạn chế sử dụng mỹ phẩm để bảo vệ da. Nếu không phải quay phim hay chụp hình, cô sẽ để mặt mộc hoàn toàn còn khi phải ra đường, cô chỉ phủ một lớp phấn nhẹ và thoa son môi. Trước khi lựa chọn mỹ phẩm, cô luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia để đảm bảo sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và tình trạng da.

Nữ diễn viên từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bí quyết giữ gìn tuổi xuân của cô là luôn suy nghĩ tích cực, không giữ những suy nghĩ buồn phiền trong lòng.

Kim Hee Sun khẳng định mình là người thẳng tính, thích hay ghét đều nói thẳng, không hề kiêng dè. "Đó là bí quyết để tôi trẻ lâu", minh tinh 44 tuổi chia sẻ.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi là "quốc bảo nhan sắc", "đệ nhất mỹ nhân" xứ Hàn. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như Áo cưới, Lời cầu hôn, Sự trả thù ngọt ngào, Thần thoại, Thần Y...

Vienne (Ảnh: Instagram lovely.katie.k)

Đánh giá phiên bản mới