Thứ hai, 20/7/2020, 10:36 (GMT+7)

Kiếm 45.000 USD mỗi tháng nhờ trang điểm giống IU, Jennie

Nhờ tài năng trang điểm, Risa Bae đã trở thành một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc với thu nhập 'khủng'.

Risa Bae sinh năm 1988, là beauty blogger nổi tiếng tại Hàn Quốc với 2,3 triệu người theo dõi. Khởi nghiệp từ thợ trang điểm trong một tiệm làm đẹp, nhờ tài năng thiên bẩm, Risa đã được chính khách hàng của mình khuyến khích đăng tải video lên Youtube.

Video đầu tiên của Risa chỉ có 15 lượt xem nhưng cô không nản lòng. Risa tiếp tục thực hiện nhiều video khác, trong đó có các video hóa trang thành người nổi tiếng.

Nhan sắc xinh đẹp, tài năng makeup được đánh giá cao giúp kênh Youtube của Risa Bae thu hút lượng theo dõi lớn, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

Bên cạnh các video hướng dẫn trang điểm, làm đẹp Risa còn thực hiện nhiều màn hóa trang thành người nổi tiếng. Trong ảnh là màn hóa thân thành IU trong bộ phim 'Hotel de luna'. Nhiều người nhận xét nếu không đặt hai bức ảnh cạnh nhau để so sánh, họ đã tưởng nhầm Risa chính là IU.

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến cộng đồng mạng xứ Hàn dậy sóng khi trang điểm giống với Jennie trong màn trình diễn 'How you like that'. Dù không có khuôn mặt bầu bĩnh như thành viên BlackPink nhưng Risa vẫn có thể bắt chước rất tài tình nhờ kỹ thuật trang điểm khéo léo. Nhiều người đặt cho Risa biệt danh 'phù thủy makeup'.

Risa Bae hóa trang thành Soojin của nhóm nhạc (G)I-DLE. Không chỉ nghiên cứu tỉ mỉ cách trang điểm, cô còn đầu tư vào trang phục và kiểu tóc để có màn tái hiện chân thực nhất.

Tiết lộ với Korea Times, Risa Bae cho biết thu nhập của cô có thể lên tới 45.000 USD/tháng. Hiện tại, Risa là một trong những beauty blogger có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Cô có dòng mỹ phẩm mang thương hiệu cá nhân và thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện hay tham dự các sự kiện lớn trong lĩnh vực làm đẹp

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới